Thị Trường, - 21/08/2014 04:17 PM
Trong khuôn khổ BMW World Xpo Vietnam 2014, tay lái Mattie Griffin sẽ biểu diễn cho khán giả Việt Nam những màn trình diễn stunt đầy đặc sắc. Thêm vào đó, đoàn xuyên Việt từ TP.HCM cũng sẽ kết thúc hành trình của mình tại Hà Nội.

Diễn ra từ 16 đến 20 tháng 8 năm 2014, Hành trình trải nghiệm “Cảm giác lái của chính bạn” dài 1.750 km do BMW tổ chức xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh đã đi qua các điểm dừng chân: Ninh Chữ, Quy Nhơn, Huế, Vinh và đến Hà Nội. Các thành viên tham dự có cơ hội được trải nghiệm cảm giác lái phấn khích, tính an toàn và công nghệ BMW EfficientDynamics cùng các dòng xe BMW trên những cung đường tuyệt đẹp của dải đất hình chữ S. Đoàn xe đã đi qua các vùng đất lịch sử, qua những di sản, cùng trải nghiệm văn hóa, ẩm thực.

Các xe tham gia chuyến hành trình là những mẫu xe  thuộc gia đình X của BMW như: BMW X6, BMW X5 hoàn toàn mới, BMW X3 phiên bản mới, BMW Series 3, BMW Series 4 Coupé, BMW Series 5 và BMW Series 7. Đoàn đã đặt chân đến Hà Nội vào ngày hôm qua và sẵn sàng tham dự BMW World Xpo.

Trong khuôn khổ ngày hội, một trong những stunt rider hàng đầu thế giới: Mattie Graffin, cùng “bạn diễn” của anh: chiếc nakedbike BMW F800R sẽ trình diễn trong suốt 05 ngày diễn ra triển lãm BMW World Xpo 2014 tại quảng trường Vincom Mega Mall - Royal City, Hà nội. Người tham dự sẽ có dịp tận mắt nhìn thấy các pha trình diễn trong mơ của Mattie Griffin.

Mattie Griffin sinh tại Ireland, và hiện anh đang là một trong những tay biểu diễn stunt hàng đầu thế giới, trong phân hạng trình diễn xe đua đường phố theo phong cách tự do (freestyle). Màn trình diễn stunt của Mattie đã đưa anh đi khắp nơi trên thế giới, qua các quốc gia như Ireland, Anh, Châu Âu, Nam Phi, Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ…và Việt Nam.

Mattie Griffin sẽ dành tặng hình ảnh và chữ ký của anh cho người hâm mộ tại Việt Nam cũng như chia sẽ cách “độ” chiếc BMW F800R sao cho phù hợp với màn stunt của mình, hay trả lời bất kỳ câu hỏi khác mà người hâm mộ đặt ra. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.