Thị Trường, - 01/08/2014 10:25 PM
Hàng chục mẫu xe hơi mới lạ trong đó có những mẫu xe chưa được trưng bày tại các showrooom và cả những chiếc môtô độc đáo đến từ các thương hiệu BMW, BMW M, Motorrad và MINI sẽ được trưng bày tại triển lãm đầu tiên của BMW được tổ chức tại Việt Nam với tên gọi BMW World Vietnam 2014.

Diễn ra từ ngày 21 đến ngày 24/08/2014 tại Vincom Mega Mall – Royal City, Hà Nội, triển lãm BMW World Vietnam 2014 nhằm đánh dấu cộc mốc  20 năm gia nhập thị trường Việt Nam của BMW thông qua nhà phân phối Euro Auto.

Với chủ đề Your Driving Pleasure – Cảm giác lái của chính bạn, BMW World Vietnam 2014 sẽ nơi quy tụ những sản phẩm xe hạng sang, đột phá về công nghệ, thân thiện với môi trường của tập đoàn BMW bao gồm BMW, BMW M, Motorrad và MINI. Euro Auto cho biết BMW World Vietnam 2014 là một sự kiện được đầu tư quy mô, chuyên nghiệp với những dòng xe BMW mới lạ và hấp dẫn.

Ông Horst J. Herdtle, Tổng Giám Đốc Euro Auto chia sẻ: “Với BMW World Vietnam 2014, chúng tôi mong muốn người tiêu dùng Việt Nam sẽ cơ hội khám phá và trải nghiệm những mẫu xe và công nghệ ưu việt nhất của các nhãn hiệu thuộc BMW, MINI, Motorrad. Qua 20 năm gắn bó, Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường quan trọng nhất của tập đoàn BMW trong khu vực. Nhân dịp này, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng luôn ủng hộ và hài lòng với dịch vụ của BMW”.

Bên cạnh đó, hãng cũng mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: Biểu diễn Motorrad, các cuộc thi ảnh, các cuộc bình chọn trên facebook của chương trình. Cùng nhiều phần quà thú vị khi đăng ký tham gia bốc thăm trúng thưởng.

Với hàng chục mẫu xe BMW, MINI và Motorrad mới nhất được giới thiệu tại triển lãm BMW World lần đầu tiên tại Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại một trải nghiệm thú vị cho đông đảo công chúng tại Hà Nội.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.