Thị Trường, - 21/08/2014 10:31 PM
Diễn ra tại Royal City, Hà Nội, từ ngày 21 đến ngày 24/08/2014, triển lãm BMW World Vietnam 2014 đã chính thức khai mạc và đem đến nhiều cảm xúc cho các tín đồ xe xứ Bavaria.

Triển lãm với chủ đề chính “Your driving pleasure” (Cảm giác lái của chính bạn) là nơi quy tụ những sản phẩm xe hạng sang, đột phá về công nghệ, thân thiện với môi trường của tập đoàn BMW bao gồm BMW, BMW M, Motorrad và MINI. Khách tham quan đã được chiêm ngưỡng từ những mẫu xe sedan sang trọng, những mẫu SUV linh hoạt, những chiếc mô tô hầm hố cao cấp đến những mẫu xe dành cho trẻ con.

BMW Vision Connected Drive

Đặc biệt, ngôi sao của triển lãm lần này chính là mẫu xe được mệnh danh là Người hùng BMW Vision Connected Drive. Đây là mẫu xe concept thể thao mà BMW giới thiệu lần đầu tại Geneva Motor Show 2011. Tuy không có ý định đưa concept vào sản xuất, nhưng nó là nền tảng để phô diễn thiết kế và công nghệ tương lai của hãng xe này ở những triển lãm quan trọng.

Dàn xe BMW và MINI đón chào người xem ở cổng triển lãm

Khu trưng bày BMW với thông điệp "Drive me" (hãy lái tôi)

Khu trưng bày MINI đầy màu sắc

BMW Vision Connected Drive ra mắt công chúng

>>> Xem bộ ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.