Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 06/08/2020 09:41 PM
Đêm qua 05/07 một chiếc xe siêu sang cực hiếm tại thị trường Việt Nam vừa gặp nạn trên cầu Sài Gòn. Trước đó không ít xe đắt tiền đều gặp nạn tại cây cầu này.

Từ lâu trong giới chơi xe từ xe hơi tới xe máy đều ngầm hiểu rằng cầu Sài Gòn là một trong những đoạn đường đẹp và đủ dài để phô trương gần như toàn bộ sức mạnh của chiếc xe.

cau-sai-gon-cai-dot-cua-xe-sang

Nhưng thời gian gần đây lại có khá nhiều xe sang, xe đắt tiền gặp nạn trên đoạn đường này nhưng đều chung một đặc điểm là xảy ra vào ban đêm hướng từ quận 2 sang Bình Thạnh.

Range Rover Evoque

Đây là một trong những vụ tai nạn đầu tiên gây ồn ào trong dư luận. Theo đó rạng sáng ngày 05/03/2017 một chiếc Range Rover khi lưu thông trên cầu đã va chạm vào đuôi container lưu thông cùng chiều.

cau-sai-gon-cai-dot-cua-xe-sang

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe gần như biến dạng, tài xế và người đi cùng văng ra khỏi xe, dù được sơ cấp cứu nhưng vì quá nặng mà một người đã không qua khỏi.

BMW M3

Gần đây là vụ việc một chiếc Bmw M3 thuộc hàng hiếm có thể nói là duy nhất tại Việt Nam gặp nạn tại cây cầu này khi lưu thông từ quận 2 sang quận Bình Thạnh rất may không ai bị thương.

cau-sai-gon-cai-dot-cua-xe-sang

Theo nhiều thông tin trên mạng thì trước đó chiếc sedan hiệu suất cao này chạy với vận tốc khá cao gặp mố cầu bay lên dẫn đến mất lái khi đáp xuống tông vào làm gãy đỗ một đoạn dãy phân cách bằng bê tông.

Porsche Panamera Turbo

Mới đây nhất vào đêm 05/07/2020, một chiếc Porsche khi chạy lên dốc cầu Sài Gòn thì húc đổ lan can, bay ra khỏi cầu, lật xuống bãi đất trống dưới gầm cầu Sài Gòn. Rất may không có thương vong.

cau-sai-gon-cai-dot-cua-xe-sang

Hậu quả vụ tai nạn làm chiếc ô tô đắt tiền này hư hỏng nghiêm trọng, túi khí bung ra ngoài, phần đầu xe gần như biến dạng hoàn toàn, hơn 10m lan can bằng sắt hư hỏng.

cau-sai-gon-cai-dot-cua-xe-sang

Được biết chiếc xe gặp nạn là Porsche Panamera Turbo đây là phiên bản có số lượng cực ít tại thị trường Việt Nam có mức giá không dưới 10 tỷ chưa kể các option kèm theo, nhiều thông tin cho rằng đây là xe mới mua và hiện chưa ra biển số.

cau-sai-gon-cai-dot-cua-xe-sang

Theo nhiều chia sẽ của cộng đồng mạng thì dốc cầu hướng từ quận 2 sang Bình Thạnh ngay tại vị trí giới hạn chiều cao thì có một mô cầu khá cao, mặt cầu hơi nghiên bên trái và cho phép chạy với vận tốc 80km/h nếu không phải người quen đường, quen xe khi gặp trường hợp này rất dễ dẫn đến mất lái dẫn đến tai nạn đặc biệt là các xe sang luôn có hiệu suất vận hành cao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.