Thị Trường, - 11/07/2020 03:15 PM
Tại Việt Nam, những chiếc Ducati Multistrada rất được lòng những người yêu xe nói chung và ducati nói riêng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ với công suất mạnh mẽ, nhỏ gọn của thiết kế khiến Ducati Multistrada khá linh hoạt trên mọi cung đường: từ đường phố đông đúc đến các cung đường trường.

Multis-cafeautovn-1

Ducati sản sinh ra Multistrada 950 chủ yếu là để giảm giá thành và khiến cho dòng Multistrada có thể tiếp cận được với đa số người dùng hơn. Multistrada sử dụng chung sườn và dàn chân với Multistrada 1200, còn khối động cơ thì chung với Hypermotard và Supersport 959.

Multis-cafeautovn-2

Mới đây Ducati đã cho ra mắt Multistrada 950s mới với thay đổi màu sơn dàn áo lấy cảm hứng từ motoGP giúp cho xe trông thể thao và hiện đại hơn.

Multis-cafeautovn-3

Dàn áo của Multistrada 950 S GP White kết hợp 2 tone màu xám và trắng giống chiếc Panigale V2 White Rosso được giới thiệu cách đây không lâu. Mặc dù sở hữu tone màu xám/trắng, mẫu adventure mới này vẫn có những đường nét màu đỏ đặc trưng của Ducati.

Multis-cafeautovn-4

Bên dưới bình xăng là khối động cơ Testastretta 937 cc sản sinh công suất 113 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 96 Nm tại 7.750 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 6 cấp, hệ thống ly hợp trên xe là loại ly hợp dầu.

Multis-cafeautovn-5

Tại Việt Nam hiện nay mới chỉ phân phối Multistrada 950 phiên bản tiêu chuẩn với giá 460 triệu, Multistrada 950 S dự kiến sẽ về Việt Nam với mức giá gần 500 triệu đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.