Dưới tác động của kinh tế thị trường, sức hút của Toyota Vios có phần giảm nhiệt khiến cho rất nhiều đại lý phải tích cực chào hàng mẫu xe này khi ngày ra mắt gần cận kề.

Sau khi đã có lịch chốt cũng như nguyên mẫu của chiếc xe này đã lộ diện, các đại lý Toyota tại Việt Nam đã ồ ạt nhận cọc cho mẫu xe Vios phiên bản mới. Theo như các thông tin thì đây chỉ là bản nâng cấp riêng dành cho thị trường Việt.

can-ke-thoi-diem-ra-mat-nhieu-dai-ly-tich-cuc-chao-hang-toyota-vios-2023

Toyota Vios phiên bản mới hiện đã không còn bí ẩn khi đã có các thông tin về thiết kế và động cơ, đáng chú ý nội thất của xe vẫn chưa được công bố. Dựa theo hình ảnh thì có thể thấy Vios 2023 sẽ có ngoại thất khá giống với người anh em Yaris vừa được ra mắt tại Thái Lan cách đây không lâu.

Cụ thể, xe được bổ sung đèn pha mới với thiết kế tương tự Toyota Corolla đang bán ở thị trường Mỹ. Bao quanh logo của hãng Toyota ở chính giữa đầu xe là 2 khe gió nhỏ mới. Bên dưới là lưới tản nhiệt hẹp được ngăn cách với hốc gió trung tâm bằng tấm ốp màu đen bóng ở giữa, cản trước cũng làm mới với hốc gió trung tâm được trang trí bằng nẹp màu bạc và đèn sương mù ở hai góc.

can-ke-thoi-diem-ra-mat-nhieu-dai-ly-tich-cuc-chao-hang-toyota-vios-2023

Phần hông xe gần như không có khác biệt, xe vẫn sử dụng mâm 15 inch 6 chấu sơn 2 tông màu với họa tiết mới. Phần sau vẫn tương tự với đèn hậu, cản sau, cửa cốp cho đến đèn phản quang,… đều giống với phiên bản hiện hành.

Mặc dù phần ngoại thất lộ diện khá đầy đủ nhưng nội thất cũng như các trang bị vẫn chưa có thông tin hay hình ảnh nào mới. Nếu đây chỉ là bản nâng cấp thì khả năng cao không gian bên trong sẽ không có quá nhiều điểm mới so với thế hệ hiện tại.

Toyota Vios 2023 tại Việt Nam cũng giữ nguyên khối động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.

can-ke-thoi-diem-ra-mat-nhieu-dai-ly-tich-cuc-chao-hang-toyota-vios-2023

Tuy nhiên giá bán của Toyota Vios mới tại Việt Nam chưa được công bố. Một số tư vấn bàn hàng cho biết xe sẽ có mức giá bán dưới 600 triệu đồng, không quá chênh lệch với thế hệ cũ và có sẵn xe giao cho người mua ngay sau khi ra mắt.

Hiện đối thủ chính của Toyota Vios là Hyundai Accent đang có phần lấn lướt, phiên bản hiện tại cũng ra mắt khá lâu thế nên năm 2023 được xem là thời điểm hợp lý để ra mắt thế hệ mới. Theo Vama thì trong tháng 3 chỉ có 1.050 xe thấp hơn gần 1 nửa so với cùng kỳ năm ngoái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.