Thị Trường, - 03/04/2019 08:27 PM
Ngôn ngữ TRD (Toyota Racing Division) sẽ tiếp tục được hãng xe Nhật Bản sử dụng để nâng cấp cho ngoại hình và khả năng vận hành của Camry 2020. Với nhiều cải tiến khí động học và động cơ lớn 3.5 lít, Toyota Camry 2020 sẽ được bán ra tại thị trường Bắc Mỹ với phiên bản giới hạn.

Phần đầu xe dữ dằn hơn với nhiều nếp gấp trên nắp capo, lưới tản nhiệt rộng đi cùng cản dưới mỏng và sắc lẹm theo phong cách xe đua làm cho chiếc xe trở nên hấp dẫn và cá tính. 

Đuôi xe được thay đổi với cản sau gồ ghề với nhiều cánh chia gió, kèm theo bộ ống xả lộ hẳn ra ngoài. Để thêm phong cách thể thao, hãng còn trang bị cho xe cánh đuôi cứng lớn và dài đúng như tên gọi Black Sport.

Mui xe được sơn tối màu vuốt dài từ trước ra tận đến cốp làm cho chiếc xe trông như một mũi tên đang lao về trước. 

Đội ngũ thiết kế đã hạ thấp trọng tâm chiếc xe 60%, sử dụng  bộ mâm hợp kim 18 inch và hệ thống treo mới, giúp gầm được hạ xuống thêm 13cm. Điều này làm cho khả năng phân bổ trọng tâm tốt hơn với 44% về trước và 67% về sau. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp với 2 piston 12.9 inch thay vì 12 inch so với bản SE.

Nội thất xe được trang bị da cao cấp lấy màu đen làm chủ đạo được làm nổi bật với màu chỉ đỏ tương phản và logo TRD được dập chìm ở rất nhiều vị trí.

Đáng chú ý nhất là khối động cơ V6 3.5 lít cho công suất 301 mã lực, sức mạnh này được truyền tới bánh trước qua hộp số tự động 10 cấp. 

Camry Black Sport được trang bị những tiện nghi tiêu chuẩn như bản tiền nhiệm SE với bốn tùy chọn màu Supersonic Red, Winchill Pearl, Celestila Silver và Midnight Black Metalic. Mẫu sedan hạng D này sẽ được bán ra ở thị trường Bắc Mỹ với số lượng giới hạn cùng mức giá từ 40,000 đô la.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.