Thị Trường, - 06/08/2013 11:29 PM
Sau khi tiết lộ với công chúng về dòng xe sử dụng điện đầu tiên của mình, Cadillac quyết định chi mạnh tay, trang bị hệ thống hàn siêu âm sử dụng trong công nghệ không gian vào dây chuyền sản xuất chiếc ELR.

Công nghệ hàn siêu âm là công nghệ tân tiến nhất hiện nay, thường được sử dụng trong nền công nghệ chế tạo tên lửa và các sản phẩm y tế. Theo hãng Cadillac, công nghệ hàn siêu âm sẽ tham gia khoảng 200 mối hàn trong mỗi sản phẩm ELR. Công nghệ này cũng giúp sản phẩm của hãng nâng lên một tầm chất lượng mới, và gia tăng độ bền của mối hàn thêm 8 năm hoặc 160,000 km.

Chủ tịch trung tâm nghiên cứu ô tô tại Ann Arbor, ông Jay Baron cho biết: “Sự tiến bộ về kỹ thuật sẽ giúp cho Cadillac sản xuất các bộ pin xe với chất lượng vượt trội so với các phương pháp truyền thống. Đây là một ví dụ về việc phát triển công nghệ đang trở nên phổ biến và xu thế trong các dòng xe đẳng cấp thế giới hiện nay.”

Được biết, chiếc Cadillac ELR sử dụng 2 động cơ điện cho tổng công suất 181 mã lực, cùng 1 động cơ xăng 1.4 lít có công suất 84 mã lực làm nhiệm vụ như một máy phát điện. Cadillac ELR có thể chạy 56 km trước khi cần sự trợ giúp từ động cơ xăng và có thể hoàn thành tổng cộng 480 km đến khi cạn nhiên liệu.

Cadillac ELR đang được sản xuất tại nhà máy Hamtramck – Detroit, và sẽ xuất hiện trên thị trường vào mùa thu năm nay. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.