Thị Trường, - 06/02/2016 11:54 PM
Escalade ESV Platinum là Phiên bản sang trọng và cao cấp nhất của thương hiêu xê sạng sang Cadillac với nhiều công nghệ tân tiến với khoang nội thất tuyệt hảo.
 
Được ra mắt vào cuối năm 2013, Escalade thế hệ thứ 4 mang ngoại thất hầm hố đúng chất Mỹ cùng nội thất tiện nghi, rộng rãi và sang trọng. Đã có nhiều phiên bản lăn bánh tại Việt Nam, và chiếc xe trong bài là bản cao cấp nhất Escalade ESV Platinum với chiều dài tổng thể được đẩy lên 5,7m, dài hơn 60cm so với phiên bản trục cơ sở thường. Bên cạnh đó là một loạt những trang bị đẳng cấp và tinh tế cho khoang nội thất.
 
  
 
Nhìn từ phía trước, chiếc SUV hạng sang từ Mỹ thật hầm hố và bắt mắt. Mặt calăng mạ chrome thiết kế đặc biệt cho phiên bản cao cấp Platinum. Đèn pha LED với công nghệ Phản xạ trong toàn phần (Total Internal Reflectance) kết hợp chất liệu pha lê cho hiệu quả chiếu sáng cao nhất.
 
 
Các chi tiết ngoại thất từ gương chiếu hậu, bậc lên xuống, logo sau đuôi xe.. đều được làm mới để phân biệt bản Platinum với các phiên bản thấp hơn. Bộ vành 22 inch được nâng cấp với các chi tiết chrome. Đèn hậu LED dạng lưỡi được trang bị công nghệ mới cho thời gian phản ứng nhanh hơn 200 miligiây so với đèn hậu thông  thường. 
 
 
Bước vào khoang nội thất, khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự tiện nghi, thoải mái mà chiếc xe mang lại. Chất liệu da bán anilin Nappa với những đường  chỉ thêu tay tinh xảo, một số chi tiết được ốp gỗ, bọc chrome, ghế điện chỉnh 18 hướng có chế độ sưởi hoặc làm mát, ghế lái có hệ thống massage, sạc không dây…  Xe trang bị 2 màn hình trên tựa đầu hàng ghế trước và 2 màn hình gắn trần cho 2 hàng ghế sau cùng dàn âm thanh Bose 16 loa.
 
  
 
Tuy là một chiếc xe hạng sang nhưng Escalade vẫn được thiết kế đem lại sự tiện dụng và thoải mái. Hàng ghế thứ 3 rộng rãi có thể gập gọn tăng không gian chứa lên tới hơn 3400 lít.  
  
 
Trên mọi phiên bản Escalade thế hệ thứ 4 từ Base, Premium đến Platinum, Cadillac trang bị duy nhất một động cơ EcoTec3 6,2L V8 cho công suất cực đại 420 mã lực, đi cùng hệ dẫn động 4WD và công nghệ treo mới được Cadillac giới thiệu là êm ái và ít ồn nhất từ trước đến nay. 
 
 
Chiếc Cadillac Escalade ESV Platinum trong bài viết hiện được rao bán bởi đơn vị nhập khẩu ô tô HTC Auto với mức giá khoảng  $250.000, tức 5,7 tỉ VNĐ.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.