Thị Trường, - 11/04/2014 11:01 PM
Bugatti vừa mới chính thức công bố huyền thoại thứ 5 trong dòng xe Veyron mang tên Veyron Grand Sport Vitesse Black Bess, phiên bản này nhằm vinh danh chiếc Bugatti Type 18 Black Bess.

Điểm đặc biệt của phiên bản này chính là thân xe được làm hoàn toàn bằng sợi carbon và được sơn màu đen với các điểm nhấn màu vàng chạy dọc từ đèn pha đến cửa xe. Các chi tiết như viền lưới tản nhiệt, dòng chữ Black Bess ở nắp bình xăng, logo EB ở nhiều nơi trên xe được mạ vàng 24 carat.

Nội thất của Bugatti Veyron Black Bess được bọc bằng chất liệu da cao cấp. Một trong những chi tiết nổi bật nhất trong cabin của Bugatti Veyron Black Bess là những nét vẽ bằng tay ở hai bên cửa xe, miêu tả lại một phần lịch sử của Bugatti Type 18 Black Bess, cũng như Roland Garros và chiếc máy bay của ông, một chiếc Morane Saulnier Type H. Những hình ảnh này được vẽ tay trực tiếp lên da, giống như những chi tiết được vẽ tay trên những chiếc xe sang trọng trong những năm 1920.

Giống như tất cả những chiếc Bugatti Veyron huyền thoại trước đó, Bugatti Veyron Black Bess được trang bị động cơ dung tích 8.0 lít, W16 có sức mạnh 1.200 mã lực, mô men xoắn cực đại 1.500 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 408,84 km/h.

Sẽ chỉ có 3 chiếc Veyron Black Bess được xuất xưởng. Mức giá Bugatti đưa ra cho siêu xe này là từ 2,97 triệu USD, tương đương 62,3 tỉ đồng. Siêu xe này sẽ được Bugatti trưng bày tại triển lạm Bắc Kinh Motor Show sắp diễn ra vào 20/4 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.