Thị Trường, - 05/06/2019 08:18 PM
Chiron được cho là chiếc xe “ngoạn mục” nhất trên Trái đất. Nó sử dụng động cơ W16 tăng áp 8.0L tạo ra công suất lên đến 1.479 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm (1.180 lb-ft). Điều này chắc chắn đủ để đưa nó trở thành một trong những chiếc hypercar lớn nhất từ ​​trước đến nay. Và Bugatti lại ra mắt mẫu xe hoạt động trên cấu trúc của Chiron – Type 103

Mặc dù Bugatti đã nỗ lực rất nhiều trong việc cải thiện cảm giác lái của Chiron so với Veyron hơi nhàm chán, nhưng nó đã xuất sắc trong việc thiết kế kiểu dáng, chọn một bản cập nhật đẹp. Dự đoán Bugatti Type 103 sẽ cạnh trạnh với đối thủ “táo bạo” hơn nó như Koenigsegg Jesko. Cuộc chiến này sẽ phụ thuộc vào ngoại thất mỗi chiếc xe và cảm giác nó đem lại cho người cầm lái.

Theo nhà thiết kế, ý tưởng đằng sau mẫu Type 103 đến từ mẫu xe Bugatti Chiron cổ điển. Cấu trúc và thiết kế của của nó có vẻ thú vị hơn, tuy nhiên bạn vẫn có thể nhận dạng được chiếc xe với thương hiệu Pháp.

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy Bugatti Type 103 có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn, với đèn pha nheo và lưới tản nhiệt phía trước lớn hơn mẫu Bugatti Chiron. Di chuyển sang hai bên và bạn có thể thấy một thiết kế cửa mới và nhiều hơn chiếc Bugatti Chiron một vòng khép kín. Có thể Bugatti Type 103 hoạt động không được tốt trên cấu trúc của Chiron nhưng nó đã gây ấn tượng bởi thiết kế mới thú vị, mạnh mẽ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.