Thị Trường, - 27/03/2017 04:37 PM
Liên tục được bầu chọn là mẫu xe tốt nhất mọi thời đại, McLaren F1 như một tượng đài trong làng ô tô thế giới. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi vào năm 2019 khi mẫu xe hoàn toàn mới của Hãng trình làng.

Thuộc dòng xe Ultimate Series, mẫu xe mới chưa được đặt tên của McLaren mang mã nội bộ BP23 và sẽ có 3 ghế ngồi. McLaren khẳng định, BP23 sẽ là mẫu xe đường phố đậm tính khí động học nhất, mạnh mẽ nhất mà Hãng từng sản xuất. Sẽ chỉ có 106 chiếc McLaren BP23 được sản xuất và sẽ không ngạc nhiên nếu tất cả chúng đều được đặt hàng trước thời điểm xe ra mắt.

bp23-hyper-sieu-xe-manh-nhat-cua-mclaren-gia-2-5-trieu-usd

McLaren BP23 sẽ được trang bị công nghệ hybrid hiện đại bật nhất hiện nay. Động cơ cũng như những con số cụ thể hiện vẫn chưa được tiết lộ. Trước đó, McLaren đã giới thiệu động cơ V8 4.0 lít twin-turbo được trang bị trên 720S, rất có thể động cơ này cũng sẽ được dùng cho mẫu xe mới.

bp23-hyper-sieu-xe-manh-nhat-cua-mclaren-gia-2-5-trieu-usd

Theo Automotive News, McLaren BP23 có thể được bán với giá 2 triệu bảng Anh tại thị trường nội địa, tương đương 2,5 triệu USD. Nếu giá bán trên là đúng, siêu xe mới nhà McLaren sẽ đắt hơn Bugatti Chiron và Pagani Huayra Roadster.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.