Thị Trường, - 24/04/2013 09:22 PM
Sau khi công bố hàng loạt ảnh của chiếc SUV hoàn toàn mới X4, BMW đã chính thức ra mắt mẫu Concept này tại triển lãm Thượng Hải Motor Show 2013.

X4 Concept là một minh chứng cho kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm crossover của BMW. Được xây dựng dựa trên X3, nhưng BMW X4 lại là một phiên bản thu nhỏ của X6. Việc ra mắt X4 Concept tại triển lãm Thượng Hải Motor Show 2013 cho thấy hãng xe Đức sẽ đưa dòng xe này vào sản xuất trong tương lai gần.

Lối thiết kế kết hợp coupe và SUV giống X6 rất phù với kích thước của X4. Thiết kế bên ngoài của X4 mang đậm nét nam tính với các khe hút kích thước lớn, bộ la zăng 21-inch khỏe khắn đậm chất thể thao.

Hiện tại, hãng xe Đức vẫn chưa công bố thông tin về hệ thống truyền lực trên X4. Theo dự đoán, chiếc SUV mới này sẽ sử dụng một động cơ 2.0 lít sản sinh công suất 240 mã lực, một động cơ 3.0 lít 4 xi lanh cho công suất 300 mã lực và một động cơ 6 xi lanh. Một phiên bản hybrid cũng có khả năng được cung cấp cho thị trường Bắc Mỹ.

BMW cho biết X4 sẽ được xây dựng cùng với X3, X5 và X6 tại nhà máy Spartanburg, Mỹ. Phiên bản sản xuất thực tế của X4 dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm Frankfurth Motor Show 2013 và những chiếc xe đầu tiên được bán ra vào đầu năm sau.

>>>Xem Thêm hình ảnh BMW X4 Concept

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.