BMW X1 và X6 thế hệ mới chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam, ngoài ra còn bổ sung thêm nhiều phiên bản cấu hình cho các dòng xe hiện đang phân phối.

BMW X1 sDrive18i xLine

Là một trong những chiếc crossover cỡ nhỏ có mức giá dễ tiếp cận nhất trong line sản phẩm X - Series. Phiên bản facelift 2020 sử dụng diện mạo mới nhờ thiết kế lại cản trước và lưới tản nhiệt, cụm đèn pha hoàn toàn full LED sắc sảo hiện đại hơn.

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

BMW X1 sử dụng bộ mâm 18 inch đa chấu kép 2 tông màu giúp xe trẻ hơn. Chìa khóa Comfort Access và kết nối Apple Carplay không dây là trang bị tiêu chuẩn trên chiếc crossover cỡ nhỏ này. Ngoài ra xe còn có các tiện ích như: màn hình cảm ứng trung tâm 8,8 inch, dàn âm thanh BMW HIFI 7 loa, hàng ghế thứ 2 cho phép trượt và điều chỉnh độ ngả. Lưng ghế gập phẳng được theo tỉ lệ 40:20:40 để mở rộng thể tích khoang hành lý lên tới 1.550L.

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

Tại Việt Nam chỉ phân phối duy nhất 1 phiên bản sDrive18i xLine, sử dụng động cơ 3 xy-lanh tăng áp 1.5L cho công suất 140 mã lực, mô-men xoắn 220 Nm đi cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, dẫn động cầu trước có mức giá bán 1.859 tỷ đồng.

BMW X5

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

BMW X5 sẽ có thêm phiên bản xDrive40i xLine Plus với nhiều tùy chọn nổi bật hơn như: đèn Laser, mâm xe 20 inch, cửa sổ trời panorama, ghế trước tích hợp thêm chức năng sưởi ấm và làm mát, cần số Crafted Clarity và dàn âm thanh Harman Kardon 16 loa, lẫy chuyển số, kính 2 lớp cách nhiệt/cách âm.

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

Còn lại các thông số động cơ vẫn không có khác biệt nhiều vẫn là động cơ i6 3.0L cho công suất 340 mã lực và 450Nm lực kéo kết hợp với hộp số 8 cấp Steptronic và dẫn động 4 bánh xDrive. Nội thất vẫn bọc da Vernasca, các chức năng như bảng đồng hồ Live cockpit professional, hệ điều hành iDrive 7.0, điều khiển giọng nói BMW Intelligent Voice Control,… vẫn giữ nguyên. BMW X5 xDrive40i xLine Plus có giá bán 4.699 tỷ đồng.

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

Riêng phiên bản BMW X5 xDrive40i được bổ sung thêm lẫy chuyển số sau tay lái và phần kính cải tiến với 2 lớp cách âm/cách nhiệt cao cấp có mức giá bán 4.119 tỷ đồng.

BMW X6 xDrive40i M Sport

Thế hệ 3 của X6 chính thức có mặt ở Việt Nam cũng là sản phẩm cuối cùng trong dải sản phẩm BMW X -Series tiên phong với sự mạnh mẽ cao ráo của SUV và mượt mà năng động của xe coupe thể thao.

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

Phiên bản xDrive40i nổi bật đặc trưng với lưới tản nhiệt phát sáng iconic glow, đèn pha Laser ấn tượng, phần nóc xe vuốt thoải đầy cá tính và thể thao, kết hợp với phần hông xe cơ bắp và cụm đèn hậu đa khối.

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

Với gói thể thao M Sport, X6 có thêm bodykit thể thao M, mâm 20 inch 5 chấu kép, vô-lăng thể thao M, hệ thống treo thích ứng, phanh hiệu năng cao và ống xả thể thao.

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

Nội thất cũng sỡ hữu các tiện nghi hàng đầu như: ghế bọc da Vernasca tích hợp sưởi và thông gió, cần số Crafted Clarity với các nút bấm trang trí bằng pha lê, hệ thống nước hoa ambient air, điều hòa 4 vùng, âm thâm Harman Kardon, ra lệnh giọng nói, kính cách âm,….

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

Về vận hành, X6 có cấu hình động cơ tương đối giống X5 xDrive40i đều cho công suất 340 mã lực, 450Nm lực kéo, hộp số 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động 4 bánh xDrive. BMW X6 xDrive40i M Sport có giá bán 4.829 tỷ đồng

BMW Series 3

Là chiếc xe bán chạy trên thế giới, cũng là sản phẩm thu hút nhiều người xem nhất của BMW tại Việt Nam, thế nên sau 330i M Sport thì  3 - Series sẽ có thêm 2 phiên bản nữa là 320i Sport Line và 320i Sport Line Plus.

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

Ở phiên bản 320i tiêu chuẩn sẽ trang bị cụm chiếu sáng LED, mâm 5 chấu 17 inch, ghế da pha nỉ thì 320i Plus sẽ cao cấp hơn với Led thông minh mở rộng khi vào cua, mâm 18 inch, ghế bọc da với 2 lựa chọn màu sắc.

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

320i chỉ trang bị hệ thống thông tin Live Cockpit Plus gồm bảng đồng hồ kết hợp giữa analog và màn hình phụ 5,7 inch, màn hình giải trí 8,8 inch cảm ứng chạy hệ điều hành iDrive 6.0 cùng với dàn âm thanh BMW HiFi 10 loa. Trong khi đó 320i Plus được trang bị hệ thống Live Cockpit Professional tương đồng với 330i M Sport, gồm bảng đồng hồ thuần kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình giải trí 10,25 inch cảm ứng chạy hệ điều hành iDrive 7.0 và dàn âm thanh Harman Kardon 16 loa.

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

Cả 2 phiên bản chỉ khác nhau về mặt trang bị nhưng đều dùng chung động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.0L, công suất 258 mã lực, 400Nm lực kéo, hộp số 8 cấp và dẫn động cầu sau có mức giá từ 1.899 đến 2.179 tỷ đồng.

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

Phiên bản 330i M Sport được nâng cấp thêm lẫy chuyển số, hệ thống treo M Sport thấp hơn 10mm so với 320i có thể tùy chỉnh theo chế độ lái cùng phanh M Sport với mức giá bán 2.499 tỷ đồng.

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

Cả 3 phiên bản đều có chung các tính năng như đèn pha/cốt tự động, kính cách âm 2 lớp, điều hòa 3 vùng, ra lệnh giọng nói và hỗ trợ lùi xe reversing assistant.

BMW Series 7

Là chiếc sedan đầu bảng của BMW và được bổ sung thêm 3 phiên bản: 730Li Pure Excellence, 740Li Pure Excellence và 730Li M Sport sẽ đa dạng hóa sự lựa chọn theo từng mục  đích của nhiều người.

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

Dựa theo các phiên bản mà có những tùy chọn như mâm hợp kim kích thước 19 - 20 inch, ghế da Nappa, trần xe Alcantare, sưởi ghế làm mát massage cho hàng trước và sau, cửa sổ trời Panorama Sky Lounge với 15.000 điểm sáng led.

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

Là xe dành cho các ông chủ nên phía sau là ghế thương gia với đệm đỡ chân, màn hình giải trí, máy tính bảng Touch Command, tủ lạnh mini cùng dàn âm thanh Harman Kardon hoặc Bower & Wilkins.

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

Phiên bản Pure Excellence còn có thêm đèn trước BMW Laserlight, chìa khóa cảm ứng hỗ trợ đỗ xe từ xa. Đặc biệt phiên bản 740Li Pure Excellence còn có thêm hệ thống treo Executive Drive Pro với hàng loạt cảm biến, camera theo dõi mặt đường để điều chỉnh độ nhún hợp lý giúp cho toàn bộ vị trí ngồi trong xe được êm ái và cân bằng nhất.

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

Trái với Pure Excellence, phiên bản M Sport hướng tới sự trẻ trung, năng động hơn với các khe hút gió cỡ lớn trên cản trước. Ở phần hông xe, khe thoát gió thiết kế dứt khoát tăng tính khí động học cho thân xe. Phần cản sau được sơn màu xám khói thay vì mạ chrome như bản Pure Excellence.

bmw-trinh-lang-khach-viet-5-mau-xe-moi

Về vận hành, các phiên bản 7 - Series đều sử dụng chung hộp số tự động 8 cấp, dẫn động cầu sau. Các phiên bản 730Li sử dụng động  cơ i4 2.0L cho công suất 258 mã lực, mô men xoắn đạt 400Nm có giá bán từ 4.369 đến 4.999 tỷ đồng, còn 740Li cho sức mạnh nhiều hơn nhờ động cơ i6 3.0L công suất 340 mã lực và 450Nm lực kéo cùng mức giá bán bán 6.289 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.