Thị Trường, - 26/09/2013 03:57 PM
BMW đã phát hành phiên bản mới của chiếc X6 M với tên gọi “Design Edition” cùng một số nâng cấp ở trong và ngoài chiếc xe.

Phiên bản này được tiết lộ trên trang facebook của BMW và chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Mẫu xe đặc biệt này được trang bị phần mâm bánh hợp kim siêu nhẹ có đường kính 21 inch và la zăng đôi tỏa ra 5 hướng. Xe được trang bị gói M Performance với bộ tản nhiệt, lưới tản nhiệt, cánh gió đuôi, ốp gương và bộ khuếch khí đuôi làm bằng carbon. Ngoài ra, BMW còn cung cấp tùy chọn màu sơn sọc xanh đỏ đen ở hông và mui xe.

Nội thất của BMW X6 M Design Edition được bọc bằng da với tông màu đen kết hợp cùng sắc đỏ Mugello ở một số điểm nhấn ở khu điều khiển trung tâm và lưng ghế.

BMW không đề cập gì đến hiệu suất của xe nhưng có vẻ như hãng sẽ không thay đổi gì nhiều. Giống như BMW X6 M, phiên bản “Design Edition” của nó vẫn được trang bị động cơ tăng áp V8 4.4 lít có sức mạnh 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Xe vận hành trên hộp số tự động M Sport 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

BMW X6 M Design Edition có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4.7 giây và có vận tốc cực đại 250 km/h.

BMW cho biết hãng sẽ sản xuất 100 chiếc thuộc phiên bản này, dù giá cả và các thông số kỹ thuật hiện vẫn chưa được tiết lộ. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.