Thị Trường, - 15/04/2013 04:00 PM
Hai mẫu xe lừng danh của BMW là 8-Series và Z8 đã tạo cảm hứng cho nhà thiết kế trẻ Christophe Jourd'hui sáng tạo nên MZ8 Concept với phong cách mạnh mẽ đậm chất thể thao.

BMW 8-Series và Z8 là 2 dòng xe được đánh giá suất sắc nhất trong tất cả các dòng xe đã được sản xuất của hãng xe Đức. Trong đó, 8-Series được xây dựng vào những năm 1989-1999, sau đó Z8 nối tiếp từ 1999 đến 2003 và trong tương lai sẽ là MZ8.

Chính 2 mẫu xe thể theo này đã tạo cảm hứng nho nhà thiết kế Christophe Jourd'hui tốt nghiệp Trường quốc tế về thiết kế (IDS) ở Valenciennes, Pháp sáng tạo nên một chiếc BMW xe thể thao mới đặt tên là MZ8.

Tuy nhiên, nhà thiết kế đến từ Pháp này đã không tiết lộ thông tin chi tiết về MZ8 ngoại trừ thông tin chiếc xe sẽ có mui cứng tháo rời được và phần đầu xe được lấy cảm hứng chiếc mũi của những con cá mập mang lại phong cách mới mẽ hơn cho kiểu lưới tản nhiệt hình quả thận truyền thống của BMW. Từ những hình ảnh của bản phác thảo cho thấy BMW MZ8 Concept không đặt động cơ ở phía trước mà đặt ở giữa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.