Thị Trường, - 23/03/2016 02:41 PM
Sau nhiều lần nói không, hãng BMW dường như đã chiều lòng người hâm mộ khi hình ảnh của M7, mẫu xe hiệu suất cao dựa trên nền tảng sedan đầu bảng 7-Series bị bắt gặp trên đường thử.

Không như M760i được chính nhà sản xuất giới thiệu cách đây không lâu, M7 sẽ là tân binh đắt giá thuộc phân mảng hiệu năng cao M của BMW, mẫu xe “thuần” thể thao của dòng 7-Series tương tự như M3, M4.

Thay vì sử dụng động cơ V12, 12 xi-lanh như trên M760i được vay mượn từ mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Wraith, M7 được cho sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.4L trên 750i để cho công suất vượt trội, khoảng 650 mã lực. Cùng với đó, hệ dẫn động 4 bánh cũng sẽ được sử dụng để phát huy tối đa hiệu suất vận hành cũng như độ ổn định cho chiếc xe.

Cùng với việc lựa chọn và nâng cấp sức mạnh của động cơ, BMW M7 sẽ được cải thiện hệ thống khung gầm, phanh và hệ thống lái để phù hợp với một chiếc sedan cỡ lớn công suất khủng.

Hiện vẫn chưa có thông tin nào từ BMW xác nhận việc phát triển M7, chỉ biết rằng mục tiêu mở rộng phân nhánh M là nằm trong kế hoạch phát triển của thương hiệu xe sang nước Đức.

Nói đến việc biến mẫu sedan đầu bảng 7-Series trở nên mạnh mẽ hơn phải kế đến hãng độ Alpina. Cách đây không lâu, trong khuôn khổ triển lãm Geneva Motor Show 2016, Alpina đã trình làng chiếc B7 Biturbo sử dụng động cơ bi-turbo 4.4L V8, công suất tối đa 608 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3.7 giây và tốc độ giới hạn điện tử ở mức 310 km/h.

 

Nếu những dự đoán về BMW M7 đang được phát triển là đúng, thì đây thực sự là tin vui đối với những ai yêu thích các mẫu xe hiệu năng cao của thương hiệu cánh quạt xứ Bavaria. Với M7, ngoài sự sang trọng và công nghệ tiên tiến, chủ sở hữu sẽ có thêm trải nghiệm phấn khích hơn sau tay lái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW M7, BMW