Thị Trường, - 30/08/2016 08:05 PM
BMW đang lên kế hoạch phát triển phiên bản Coupe của dòng xe 7 Series với kỳ vọng thu hút nhiều khách hàng, tăng doanh số và cũng cố vị trí thương hiệu.

Theo thông tin từ Bloomberg, BMW 7 Series Coupe sẽ được trình làng vào năm 2019. BMW được cho là sẽ làm điều tương tự người đồng hương Mercedes-Benz áp dụng trên S-Class với đầy đủ các phiên bản coupe, convertible và Maybach siêu sang.

bmw-len-ke-hoach-san-xuat-7-series-coupe

Bốn năm về trước, BMW 7 Series có lượng xe bán ra tương đương với S-Class, tuy nhiên trong những năm gần đây mẫu sedan nhà BMW đã liên tục sụt giảm doanh số bán hàng, thậm chí giảm tới 40% so với thủ đồng hương. Ngoài Mercedes-Benz, Audi cũng đang gây áp lực cho BMW khi sắp tung ra thế hệ mới của dòng xe A8, nhằm cũng cố vị thế hãng xe snag bán chạy nhất của mình.

bmw-len-ke-hoach-san-xuat-7-series-coupe

BMW 7 Series 2016 ra mắt tại Việt Nam

Bên trong nội bộ BMW cho rằng các dòng sản phẩm của hãng chưa đa dạng và có phần nhàm chán, các công nghệ trang bị chưa thực sự thu hút người tiêu dùng chính là nguyên nhân khiến doanh số bán hàng của hãng bị ảnh hưởng. Thậm chí công nghệ điều khiển bằng cử chỉ hiện đang được ứng dụng trên dòng xe 7 Series cũng không được nhiều người dùng quan tâm.

BMW được cho là sẽ ra mắt một biến thể hiệu suất cao M760Li xDrive M Performance và một phiên bản xe lai 740e xDrive Plug-In Hybrid vào năm 2017. Hai mẫu xe mới này được kỳ vọng sẽ giúp BMW tăng doanh số bán hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.