Thị Trường, - 11/09/2019 04:23 PM
UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) nổi tiếng với những mẫu xe độc, lạ khiến nhiều người thích thú. Và mới đây nhất là chiếc BMW 760Li 2020 với diện mạo xanh dương trẻ trung, mới mẻ.

Một đại lý lớn như BMW Abu Dhabi Motors ở thủ đô Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất có khả năng biến những chiếc xế hộp của bạn với ngoại hình bắt mắt hơn và trong nhiều năm qua, chúng ta đã thấy rất nhiều mẫu xe BMW được đầu tư kỹ lưỡng tại showroom nổi tiếng này của UAE. 

Từ xe nhỏ đến xe lớn, từ xe mui kín đến SUV, đại lý này giống như một triển lãm ô tô trưng bày Bimmer cao cấp nhắm vào người ưa thích sự mới lạ.

Ví dụ mới nhất là mẫu 7 Series trong vỏ bọc mới được nâng cấp gần đây trong hương vị M760Li hùng mạnh với động cơ V12. Đây là chiếc BMW mười hai xi-lanh duy nhất bạn có thể mua bởi nó có thể sắp dừng sản xuất. 

Nhà sản xuất ô tô Đức đã nói rằng rất khó khăn để giữ cho nó tồn tại sau năm 2023 do các quy định khí thải nghiêm ngặt hơn của EU. Vì vậy bạn có thể sẽ muốn mua ngay một chiếc trong khi còn có thể - dĩ nhiên bạn sẽ phải bỏ ra số tiền 157.700 USD (~3,66 tỷ VNĐ) để sở hữu nó.

Màu ngoại thất Atlantis Blue sang trọng được đặt trên chiếc xe sang trọng và nó khiến chúng ta rời mắt khỏi lưới tản nhiệt hình quả thận khổng lồ với vẻ ngoài đen bóng. Màu xanh dương rực rỡ của nó tương phản với các điểm nhấn màu tối khác trên lưới tản nhiệt khổng lồ phía trước và các ống xả quad ở phía sau. 

Bộ mâm 20 inch tùy chọn, đèn pha laser, huy hiệu M và logo V12 rực rỡ trên cột C biểu thị đây không phải là chiếc 740i hay động cơ diesel 730d chạy của bạn được bán ở châu Âu.

Cabin có lẽ còn nổi bật hơn cả ngoại thất nhờ lớp da màu trắng khói trị giá 4.000 USD (~92,8 triệu VNĐ), trông hoàn hảo trên những gì thực chất là một chiếc xe hoàn toàn mới. Bất kể đó có phải là BMW hay không, nội thất màu trắng đòi hỏi khắt khe hơn vì bạn cần nhiều thời gian bảo trì chúng.

Gói Executive Executive của hàng ghế phía sau trị giá 5.750 USD (~133,4 triệu VNĐ) cùng hệ thống âm thanh vòm Bower & Wilkins Diamond 3.400 USD (~79 triệu VNĐ) là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thư giãn hơn trên những chặng đường dài.

Đây có thể là một trong những Series 7 đắt nhất trong các phiên bản. Đại lý không cho biết nó có giá bao nhiêu, nhưng có thể đang nó sẽ đạt gần mốc 200.000 USD (~4,64 tỷ VNĐ).

Mẫu BMW 760Li hiện được Trường Hải nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt với mức giá 12,999 tỷ đồng. Chiếc sedan đầu bảng của BMW cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Mercedes-Maybach S650 4Matic, Audi A8L hay Lexus LS500h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.