Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 11/11/2020 11:46 PM
Theo nhiều thông tin, nhiều tư vấn bán hàng chào mời đặt cọc mẫu suv cỡ nhỏ 7 chỗ, tuy nhiên hãng chỉ đem về theo đơn đặt hàng nên người dùng phải chờ mới có xe.

Theo đó dòng GLB ngoài phiên bản 200 đã được giới thiệu trước đó tại các sự kiện thì nay đã được bổ sung thêm phiên bản mới GLB 35 AMG hiện đã được các đại lý nhận đặt hàng.

Thiết kế GLB 35 AMG ít khác biệt

Về cơ bản, GLB 35 có ngoại hình tương đối giống GLB nhờ gói body kit và bộ vành của AMG, tuy nhiên phần lưới tản nhiệt của GLB 35 sẽ là nan dọc đặc trưng nhằm phân biệt giữa hai phiên bản.

Phần bên trong nội thất sự khác biệt giữa GLB 35 và 200 không khác nhau nhiều trừ một số chi tiết như vô lăng AMG, các ốp carbon kết hợp da cao cấp cùng khoang cabin 7 chỗ ngồi.

Vận hành GLB 35 AMG tương tự Mercedes A35 AMG

Tương tự A35 AMG thì GLB 35 AMG 4Matic là phiên bản hiệu suất cao dành riêng cho tín đồ tốc độ. Theo nhiều thông tin thì GLB 35 có động cơ 2.0L tăng áp công suất 302 mã lực, 400Nm lực kéo, hộp số ly hợp kép 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh kết hợp với hệ thống treo thể thao, phanh hiệu năng cao trên những dòng  "AMG 2 số” là điều không thể thiếu.

Hiện tại, giá bán chưa được công bố chính thức, nhưng được khá nhiều tư vấn dự đoán trong khoảng 2.25 tỷ đồng, và chỉ đem về theo số lượng được đặt hàng từ người dùng.

Trải nghiệm Mercedes-AMG A35: tình nhỏ thú vị

Thời gian gần đây, thay vì nhập về ồ ạt hàng loạt xe sang Mercedes-Benz Việt Nam đã chịu nhập khẩu thêm nhiều xe thể thao AMG hiệu năng cao như A35, GT 53, GT R, G63 có giá từ 2 cho đến 12 tỷ đồng được nhận định khó bán được nhưng lại được khá nhiều người trẻ đặt mua ưa dùng.

Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC không có chế độ off-road mà thay vào đó là chế độ Slippery để dành cho những điều kiện mặt đường có độ bám kém, như trời mưa lớn hay đường tuyết… Hệ thống AMG Performance 4MATIC cũng tùy biến thay đổi phân chia lực kéo từ thuần dẫn động cầu trước tới tỉ lệ đều 50:50 cho cả 2 cầu.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.