Hai mô tô đều kết hợp một loạt các tiện ích bổ sung so với các phiên bản tiêu chuẩn của chúng. Với số lượng có hạn và thiết kế độc quyền, chiếc Challenger Elite 2022 Indian và Chieftain Elite 2022 mang đến phong cách và tính độc quyền cao nhất.
Challenger Elite
Chiếc xe sử dụng động cơ V-twin PowerPlus, 1768cc, làm mát bằng chất lỏng mới nhất của Ấn Độ, có công suất 122 mã lực và mô-men xoắn 178Nm.
Với ba chế độ lái, người lái có thể tùy chỉnh ánh xạ bướm ga của xe bằng cách chọn từ chế độ Rain, Standard hoặc Sport. Mỗi chế độ lái đã được thiết kế với cài đặt kiểm soát độ bám đường riêng biệt để phù hợp với hiệu suất riêng cho từng chế độ.
Màu sơn Stealth Grey và Đen Metallic của Challenger Elite với điểm nhấn màu Đỏ Indy thể hiện sự cơ bắp, yên xe được khâu màu đỏ và có thêm huy hiệu Elite thể hiện tính độc quyền.
Các tính năng tiêu chuẩn trên Indian Challenger Elite bao gồm như hệ thống ABS, khởi động không cần chìa khóa, tính năng giám sát áp suất lốp, cũng như điều kiện thời tiết và điều khiển từ xa khóa cốp chứa đồ, hơn nữa dung tích cũng rất rộng rãi 68 lít.
Phiên bản giới hạn này có đèn pha LED Adaptive Pathfinder, kính chắn gió loe có thể điều chỉnh và nhuộm màu, ván sàn nhôm, đèn LED chiếu sáng trong cốp xe, khối công tắc đèn nền và âm thanh PowerBand 400W.
Có một màn hình cảm ứng bảy inch từ Ride Command cho phép Apple CarPlay, cũng như GPS. Chieftain cũng có hệ thống ABS, khở động không cần chìa khóa, theo dõi áp suất lốp, cùng cố chứa đồ có thể khóa từ xa.
Cuối cùng, vì là phiên bản giới hạn nên chỉ có 150 Chieftain Elites được sản xuất, và chỉ 20 trong số đó sẽ đến được châu Âu. Còn chiếc Challenger Elite thì được sản xuất 200 chiếc và 25 chiếc tới châu Âu.