Xe mới, - 19/07/2017 06:17 AM
Audi S7 được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm tại Nam Âu. Loạt hình ảnh cho thấy, Audi S7 mới có ngoại hình thể thao hơn, lưới tản nhiệt và các hốc gió to hơn.

audi-s7-lo-dien-tren-duong-chay-thu

Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn màu đỏ không bị ngụy trang, có thể cụm đèn hậu của xe tích hợp đèn phanh. Bộ đôi ống xả gồm 4 ống được đặt phía sau làm tăng tính thể thao cho chiếc xe.

audi-s7-lo-dien-tren-duong-chay-thu

Dự đoán, chiếc Audi S7 sẽ có công suất 440 – 460 mã lực, được sản sinh từ khối động cơ tăng áp V6 2.9 lít của Porsche Panamera 4S, hoặc động cơ tăng áp V8 4.0 lít. Đây cũng là động cơ được dự kiến sẽ sớm có trên Audi A8 hoàn toàn mới.

audi-s7-lo-dien-tren-duong-chay-thu

Nằm dưới phân khúc của A8, Audi A7 mới (S7 là phiên bản thể thao hơn của A7) là một ứng cử viên hàng đầu, tiếp nhận công nghệ lái xe bán tự động của A8, với chức năng nổi bật như Audi AI Traffic Jam Pilot. Hệ thống này cho phép người lái trên A8 2018 có thể thư giãn và hoàn toàn không cần động đến vô-lăng khi chiếc xe di chuyển ở tốc độ dưới 60 km/h.

audi-s7-lo-dien-tren-duong-chay-thu

Mặc dù thông số kỹ thuật của S7 hiện tại vẫn chưa công bố, nhưng thế hệ trước đây của S7 đã sử dụng hộp số ly hợp kép, điều này có thể sẽ không còn trên Audi S7 mới. Thay vào đó, chiếc xe thể thao sẽ nhận được hộp số 8 cấp giống như trên chiếc RS5 thể thao cỡ nhỏ hơn.

audi-s7-lo-dien-tren-duong-chay-thu

Ngoài ra, cả A8 và S7 cũng sẽ được trang bị hệ thống điện 48V cùng những cải tiến về động cơ cũng như hộp số để chiếc xe vừa mang lại cảm giác lái tốt, vừa tiết kiệm nhiên liệu.

audi-s7-lo-dien-tren-duong-chay-thu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.