Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn màu đỏ không bị ngụy trang, có thể cụm đèn hậu của xe tích hợp đèn phanh. Bộ đôi ống xả gồm 4 ống được đặt phía sau làm tăng tính thể thao cho chiếc xe.
Dự đoán, chiếc Audi S7 sẽ có công suất 440 – 460 mã lực, được sản sinh từ khối động cơ tăng áp V6 2.9 lít của Porsche Panamera 4S, hoặc động cơ tăng áp V8 4.0 lít. Đây cũng là động cơ được dự kiến sẽ sớm có trên Audi A8 hoàn toàn mới.
Nằm dưới phân khúc của A8, Audi A7 mới (S7 là phiên bản thể thao hơn của A7) là một ứng cử viên hàng đầu, tiếp nhận công nghệ lái xe bán tự động của A8, với chức năng nổi bật như Audi AI Traffic Jam Pilot. Hệ thống này cho phép người lái trên A8 2018 có thể thư giãn và hoàn toàn không cần động đến vô-lăng khi chiếc xe di chuyển ở tốc độ dưới 60 km/h.
Mặc dù thông số kỹ thuật của S7 hiện tại vẫn chưa công bố, nhưng thế hệ trước đây của S7 đã sử dụng hộp số ly hợp kép, điều này có thể sẽ không còn trên Audi S7 mới. Thay vào đó, chiếc xe thể thao sẽ nhận được hộp số 8 cấp giống như trên chiếc RS5 thể thao cỡ nhỏ hơn.
Ngoài ra, cả A8 và S7 cũng sẽ được trang bị hệ thống điện 48V cùng những cải tiến về động cơ cũng như hộp số để chiếc xe vừa mang lại cảm giác lái tốt, vừa tiết kiệm nhiên liệu.
Audi USA vừa tiết lộ số tiền để sở hữu “người anh em” sang chảnh hơn của S6 Sedan – S7 Sportback với giá từ 1,9 tỷ VNĐ.
Audi đã ra mắt hai phiên bản S6 và S7 2020 cho phân khúc sedan hoặc wagon với những tùy chọn động cơ riêng tùy theo thị trường được bán ra. Động cơ V6 máy dầu TDI sẽ được giành riêng cho thị trường châu Âu, trong khi đó những nơi khác như Bắc Mỹ hay châu Á sẽ đón nhận phiên bản động cơ xăng V6 TFSI.