Xe mới về Việt Nam, - 07/02/2022 04:00 PM
Chiếc Audi R8 V10 Spyder 2021 này mới đây đã được một người chuyên nhập xe tại Đà Năng đăng tải hình ảnh đang được chuyển tiếp tại cảng Hongkong trước khi cập bến Việt Nam trong thời gian tới.

Sau Tết, một loạt siêu xe, xe thể thao và xe sang sẽ liên tục cập bến Việt Nam, trong đó có những cái tên nổi bật như Bentley Flying Spur 2022, Nissan GT-R Nismo hay chiếc Audi R8 V10 Spyder phiên bản nâng cấp này.

audi-r8-mui-tran-the-he-moi-chuan-bi-cap-ben-viet-nam

Khi về Việt Nam trong thời gian tới, đây sẽ là chiếc Audi R10 V10 phiên bản nâng cấp thứ hai tại nước ta, sau chiếc R8 V10 Plus Coupe về nước hồi đầu năm 2021. Khác với chiếc đầu tiên, chiếc R8 nâng cấp 2022 này thuộc phiên bản Spyder mui trần. Xe được trang bị bộ mui vải xếp điện có thể thực hiện quá trình đóng/mở thông qua nút bấm trong chỉ 15 giây ở tốc độ lên đến 50 km/h.

audi-r8-mui-tran-the-he-moi-chuan-bi-cap-ben-viet-nam

Chiếc Audi R8 V10 Spyder đầu tiên chuẩn bị cập bến Việt Nam sở hữu màu sơn ngoại thất Kemora Grey độc đáo. Màu sơn này được ra mắt cùng phiên bản nâng cấp của mẫu xe này. Mâm xe có thiết kế đặc biệt, năm chấu phong cách chữ Y sơn bạc, nổi bật với cùm phanh bên trong màu đỏ. Ngoại thất cũng được tô điểm bằng một số chi tiết tương phản sơn đen bóng.

audi-r8-mui-tran-the-he-moi-chuan-bi-cap-ben-viet-nam audi-r8-mui-tran-the-he-moi-chuan-bi-cap-ben-viet-nam

Ở bản nâng cấp này, Audi R8 có thêm các hốc gió trước góc cạnh với hai bên hông là thanh chia gió dựng dọc. Lưới tản nhiệt của siêu xe Audi R8 V10 Spyder 2021 thu nhỏ lại so với Audi R8 trước nhưng lại góc cạnh và cá tính cũng như mở rộng 2 bên ra đến đèn pha LED. Phía sau, đèn hậu mỏng hơn trong khi ống xả bên dưới có kích thước lớn.

Bên trong, khoang lái của chiếc xe sắp về Việt Nam được bọc da màu đen với họa tiết chỉ khâu quả tram trên ghế. Xe được trang trí bằng các chi tiết ốp nhôm được hoàn thiện sắc nét.

audi-r8-mui-tran-the-he-moi-chuan-bi-cap-ben-viet-nam audi-r8-mui-tran-the-he-moi-chuan-bi-cap-ben-viet-nam

Audi R8 V10 Spyder facelift được trang bị động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5,2 lít. Động cơ này sản sinh 620 mã lực và 580 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền đến bánh xe qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động AWD. Với sức mạnh này, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 331 km/h.

audi-r8-mui-tran-the-he-moi-chuan-bi-cap-ben-viet-nam

Tại nước ngoài, mẫu xe này có giá bán ở mức 250.870 Euro, tương đương 6,8 tỷ đồng. Nếu ra biển số Việt Nam, Audi R8 V10 mui trần có giá bán không hề rẻ do phải chịu thuế suất khá cao vì dùng động cơ V10 dung tishc lên đến 5.2 lít.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.