Thị Trường, - 17/10/2015 05:56 PM
Một chiếc xe sử dụng động cơ được cung cấp hoàn toàn bằng điện năng đang được Audi tiến hành sản xuất, qua đó phả hơi nóng tới đối thủ Tesla, thương hiệu đi đầu trong phát triển xe chạy điện.

Chiếc SUV mang tên Q6 E-Tron sẽ được Audi sản xuất tại nhà máy đặt tại Brussels, Bỉ, nơi đã và đang sản xuất những chiếc xe thuộc dòng A1 siêu nhỏ, theo trang tin De Morgen.

Kể từ bản concept đầu tiên được trình làng tại triển lãm Frankfurt, Đức, Audi vẫn chưa tiết lộ chi tiết về phiên bản chạy điện hoàn toàn của Q6. Tuy nhiên, giới thạo tin cho hay, với kiểu dáng thể thao và khung gầm kín sẽ giúp cho Audi Q6 E-Tron có một hệ số cản thấp, ở mức ấn tượng 0,25cd.

Về sức mạnh động cơ, bản concept Audi Q6 E-Tron được cung cấp sức mạnh bởi 3 mô-tơ điện công suất 429 mã lực, và có thể tăng lên đến 496 mã lực trong thời gian ngắn, mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,6 giây, tốc độ giới hạn điện tử 210 km/h trong phạm vi 310 dặm (500Km).

Audi Q6 E-Tron sẽ đi vào sản xuất và ra mắt vào cuối năm 2017 trước khi được bán ra vào khoảng đầu năm 2018. Chiếc xe hứa hẹn sẽ rất “sexy”, hấp dẫn đến từ các gói tùy chọn trên nền hình ảnh một chiếc xe đậm chất thể thao, như lời của CEO Audi, ông Rupert Stadler từng nói về chiếc xe trước đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.