Thị Trường, - 25/05/2012 08:18 PM
Sáng 25/5 tại Tp.HCM, Audi Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu crossover Q3 với mức giá bán lẻ khởi điểm 1.712.000 đồng và số lượng hạn chế.

Như vậy với việc ra mắt chính thức Audi Q3, thị trường Việt Nam nay đã có mặt đầy đủ 3 thành viên trong gia đình SUV của Audi, gồm Q3, Q5 và Q7. Trong đó, Audi Q3 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc SUV cỡ nhỏ hạng sang cùng với các đối thủ như BMW X1 và Mercedes GLK.

Chiếc xe thể thao đa dụng hạng sang nhỏ nhất trong dòng sản phẩm Q của Audi có mặt tại thị trường Việt Nam với phiên bản động cơ xăng 2.0 lít TFSI 4 xy-lanh, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, hệ thống thu hồi và tái sinh năng lượng khi phanh, cũng như hệ thống start-stop giúp tắt động cơ khi xe tạm dừng.

Ban lãnh đạo Audi trong buổi ra mắt Audi Q3

Được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro và hộp số S-tronic 7 cấp, Audi Q3 đạt công suất cực đại 211 mã lực, mô-men xoắn 300Nm trong dải vòng quay 1.800 – 4.900 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h của Q3 chỉ mất 6.9s và đạt tốc độ tối đa 230 km/h. Nhờ áp dụng hàng loạt công nghệ mới nhất, nên mức tiêu thụ nhiên liệu của Q3 cũng rất “khiêm tốn” là 7,7 lít/100 km.

Cũng như mọi chiếc Audi khác, Audi Q3 được trang bị tiêu chuẩn đầy đủ các tính năng an toàn cao cấp, các hệ thống hỗ trợ lái xe, hệ thống chiếu sáng đặc trưng gồm đèn thấu kính xenon phía trước và đèn LED phía sau, cùng với không gian nội thất rộng rãi, tinh tế, đẳng cấp và hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện MMI thế hệ mới.

Là sản phẩm cao cấp có thiết kế năng động, mang đậm phong cách thời trang và thuộc phân khúc tương đối mới mẻ, nên Audi đã quyết định chọn nhà thiết kế thời trang Võ Việt Chung làm đại sứ thương hiệu.

Audi đã quyết định chọn nhà thiết kế thời trang Võ Việt Chung làm đại sứ thương hiệu

Audi cho biết nhờ năng lực kinh doanh rất tốt của nhà phân phối Liên Á Quốc tế, nên Việt Nam đã được Audi lựa chọn là thị trường đầu tiên trong khu vực chính thức phân phối Audi Q3. Các thị trường tiếp theo mà Audi Q3 có mặt sẽ là Singapore, Malaysia…

Audi sẽ bắt đầu giao xe Q3 tại Việt Nam từ tháng 6/2012. Như thông lệ, khách hàng của Audi Q3 tại Việt Nam sẽ được hưởng chế độ bảo hành 2 năm, không giới hạn số km sử dụng.

>>Xem Thêm: Audi Q3 đã có mặt tại Việt Nam

>>Xem Thêm: Audi Q3 sắp bán chính thức tại Việt Nam

Xem thêm hình ảnh Audi Q3 tại Việt Nam:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi Q3, Audi, Q3