Thị Trường, - 03/01/2014 12:04 AM
Sau khi BMW giới thiệu công nghệ đèn laser trong mẫu xe thể thao i8 của mình, Audi cũng nhanh chóng tiết lộ mẫu concept sử dụng công nghệ đèn laser tương tự.

Mẫu concept mới toanh nói trên có tên gọi là Audi Sport Quattro Laserlight Concept. Đây là mẫu xe được xây dựng dựa trên chiếc Sport Quattro từng được giới thiệu ở triển lãm ô tô Frankfurt Motor Show 2013. Tuy nhiên, ở phiên bản concept mới, mẫu xe này sẽ tích hợp hệ thống đèn laser và được bao phủ bởi lớp sơn màu đỏ thay vì màu vàng như trước.

Audi cho biết Sport Quattro Laserlight Concept lấy cảm hứng từ chiếc xe nguyên bản ra đời vào năm 1983. Sắc đỏ mới của xe được gọi là màu đỏ Plasma, và màu sắc này thậm chí còn ấn tượng và đặc sắc hơn cả màu vàng của mẫu concept năm ngoái. Về hệ thống đèn pha, Audi trang bị cho mẫu concept này cả 2 công nghệ mới nhất của hãng là đèn LED Matrix và đèn laser cường độ cao. Sự kết hợp này có thể giúp xe chiếu sáng đến gần 500 m.

Về động cơ, Audi Sport Quattro Laserlight Concept sẽ được trang bị động cơ turbo đôi, có dung tích 4.0 lít V8. Nhờ đó, xe có thể đạt được công suất 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Audi Sport Quattro Laserlight Concept sẽ xuất hiện ở triển lãm công nghệ Consumer Electronics Show diễn ra từ 6-10 tháng 1 tại Las Vegas. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.