Thị Trường, - 30/06/2019 04:46 PM
Audi A8 thế hệ thứ tư hiện đang được trưng bày tại Audi Glenmarie (Malaysia) do Euromobil mang đến, và nó là một chiếc A8L 3.0 TFSI dẫn động bốn bánh quattro.

A8L có kích thước dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm, nhưng trục cơ sở dài thêm 130 mm vào chiều dài cơ sở, tăng chiều dài cơ sở của xe thông thường dài 2.998 mm lên 3.128 mm. Nó cũng được thiết kế cao hơn một chút, nâng lên 12 mm cho chiều cao.

Điểm nổi bật bên ngoài cho phiên bản bán tại Malaysia bao gồm đèn pha LED Matrix HD và đèn kết hợp OLED phía sau, với cả hai đèn phía trước và phía sau có tín hiệu rẽ liên tiếp. Ngoài ra, gương chiếu hậu tự động chống chói, gói ngoại thất mạ crôm và cửa sổ trời toàn cảnh. Audi A8L trang bị bộ la-zăng 19 inch, được bao bọc bằng lốp 255/45.

 

Nội thất được trang bị ghế bọc da Valcona, với phần đầu và ghế phía sau bằng Alcantara. Đối với phần trang trí, phần ghế phía trên nằm trong một bóng râm có tên là Natural Grey Brown Lime Artefact, trong khi phần dưới được hoàn thiện trong Dark Matte Brushed Aluminium.

Buồng lái ảo của Audi và màn hình 12.3 inch của nó cũng có mặt, cũng như Audi kết nối và hệ thống điều hướng MMI hoạt động nhanh hơn với phản ứng cảm ứng MMI. A8L cũng được trang bị đèn đọc sách Matrix LED, gói ánh sáng đường viền xung quanh, màn hình trung tâm và giao diện điện thoại thông minh, bluetooth.

 

Những trang bị khác trên chiếc sedan hạng sang bao gồm hệ thống âm thanh 3D B&O Premium giải trí và phía sau có giao diện âm nhạc của Audi điều khiển từ xa. Màn hình cảm ứng 5.7 inch phía dứoi có thể tháo rời, cho phép điều chỉnh cả cài đặt âm thanh, phương tiện và kiểm soát khí hậu. Phía sau chiếc xe đã được thiết kế mới với một hàng ghế  ba chỗ ngồi, nhưng hai ghế bên ngoài có thể điều chỉnh điện.

Các mặt hàng phù hợp tiêu chuẩn khác bao gồm hệ thống treo khí thích ứng và hệ thống lái tất cả các bánh xe năng động, cửa sổ cách nhiệt và phía sau cách nhiệt, hệ thống kiểm soát khí hậu bốn vùng và thông gió cho cả ghế trước và sau.

 

Sức mạnh cung cấp cho hệ dẫn động bốn bánh quattro trên Audi được sản sinh bởi động cơ V6 TFSI 3.0 lít hybrid cùng hộp số Tiptronic 8 cấp, thu năng lượng động học và gửi nó đến pin lithium-ion. A8 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,7 giây, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Nó có thể tạo ra công suát lên đến 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Audi A8L theo công bố là 8,2 lít/100km

 

Thiết bị hỗ trợ lái xe và an toàn bao gồm hệ thống an toàn cảm biến trước của Audi giúp phanh khẩn cấp tự động, đỗ xe tự động với màn hình 360 độ và camera quan sát xung quanh, bổ sung túi khí bao gồm túi khí phía trước - phía sau và hệ thống túi khí rèm. Ngoài ra còn có cảnh báo chệch làn đường an toàn, cảnh báo thay đổi làn đường bao gồm cảnh báo thoát hiểm và cảnh báo giao thông phía sau.

Audi A8 L 3.0 TFSI quattro có giá bán là 879.900 RM (~4,95 tỷ VNĐ) không bao gồm bảo hiểm và bảo hành năm năm không giới hạn. A8L thế hệ cũ 2018 hiện đang được niêm yết giá bán lẻ tại Việt Nam từ 5,6 tỷ VNĐ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.