Audi A8, - 20/04/2021 01:47 PM
Tại triển lãm ô tô Thượng Hải, hãng Audi đã cho ra mắt bản concept Audi A6 chạy điện. Mẫu Sedan này sẽ không thay thế A6 chạy xăng mà tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng đối với mẫu xe này.

Đại diện hãng cho biết, Audi A6 e-tron khi sản xuất chính thức sẽ giống 95% với mẫu concept được đưa ra lần này. Việc phát triển mẫu xe này dựa trên nền tảng công nghệ Premium Platform Electric (PPE) giúp cho nhà sản xuất có thể dễ dàng điều chỉnh các phần của xe khi đi vào sản xuất chính thức.

Audi A6 ra mắt phiên bản chạy điện

Việc điều chỉnh có thể đó là kéo dài khung gầm, nâng lên hay mở rộng khi hỗ trợ sản xuất các mẫu xe điện khác như có thể chuyển đổi sang sản suất mẫu xe thể thao, SUV…

Một góc nhìn phía sau Audi A6

Mẫu xe điện này sẽ song hành cùng với phiên bản chạy xăng. Hiệu suất pin và khả năng sạc luôn là vấn đề mấu chốt đối với công nghệ phát triển xe điện tới thời điểm hiện tại, Với Audi A6 e-tron sẽ sử dụng công nghệ sạc 800 Volt giúp sạc pin đầy nhanh chóng. Audi cho biết, mẫu xe này có thể có phạm vi hoạt động lên tới 650km khi sạc đầy, một con số rất ấn tượng khi các  mẫu xe khác được công bố gần đây chỉ là trung bình 450 km.

Góc nhìn ngang Audi A6

Nội thất của AudiA6 e-tron chưa được công bố tuy nhiên một số nhận định cho biết, với kích thước mẫu concept hiện tại tương đương với mẫu A6 và A7 chạy xăng hiện tại thì với phiên bản chạy điện, bên trong sẽ rộng rãi hơn nhiều.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.