Thị Trường, - 10/06/2014 10:38 PM
SYM vừa công bố thêm một lựa chọn nữa thuộc phân khúc xe tay ga tầm trung cho phái nữ với tên gọi Attila Venus EFI 125.

Thiết kế của Attila Venus EFI 125 được nhấn mạnh ở những đường nét tinh tế ở phần đầu, mặt nạ và đuôi xe. Thân xe tạo dáng như hình giọt nước, thể hiện những đường cong gợi cảm giống như hình tượng nữ thần sắc đẹp mà dòng xe này mang tên. Có thể thấy đây là nét đẹp khá hấp dẫn đối với giới nữ.

Ngoài kiểu dáng đẹp, Attila Venus còn được trang bị động cơ SES thông minh thế hệ mới tích hợp hệ thống phun xăng điện tử EFI, hệ thống dừng thông minh Smart idle, công nghệ đốt cháy tối ưu. Nhờ ưu thế này , Venus 125 khởi động êm hơn, tăng tuổi thọ động cơ, bảo vệ môi trường, tiết kiệm nhiên liệu hơn( 62.5km/lít – với tốc độ cố định 30 -40 km/h, theo kiểm định của trung tâm đo lường chất lượng 3).

Ngoài kiểu dáng trang nhã, tiết kiệm xăng, Venus EFI 125 còn có những trang bị tiện ích như: hộc chứa đồ dưới yên xe lớn hơn, nút mở yên đặt cạnh tay lái, nắp xăng tự động bung ra khi vặn chìa khóa qua phải, cụm đồng hồ hiển thị thời gian, báo nhớt, báo xăng, báo hành trình…

Attila Venus EFI 125 có 5 màu: trắng, đỏ, xanh, hồng và xám. Hiện các đại lý SYM trên toàn quốc đã có xe và có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Giá bán đề nghị ( đã bao gồm thuế VAT)  phiên bản có Smart Idle là: 37 triệu VND và phiên bản bình thường là 36 triệu VND. Mức giá này đắt hơn dòng Attila Elizabeth Smart idle khoảng 0,5-1,5 triệu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.