Xe điện, Thị trường xe cũ, - 22/05/2024 03:22 PM
Để tăng sức hút với người dùng, cạnh tranh với các đối thủ khác, mẫu xe máy điện Yamaha Neo's đang được một số đại lý giảm với mức cao nhất lên tới 16 triệu đồng.

Thị phần xe máy điện tại Việt Nam chưa bao giờ là dễ dàng khi có rất nhiều cái tên từ lớn tới nhỏ có mặt trong phân khúc này. Trong đó Yamaha đã gia nhập vào cuối năm 2022 với mẫu xe điện Neo's có mức giá khởi điểm từ hơn 49 triệu đồng.

ap-luc-canh-tranh-xe-may-dien-yamaha-giam-gia-manh-kho-tin

Tuy nhiên xe có mức giá khá cao nhưng lại có thiết kế chưa phổ thông, các trang bị cơ bản thế nên doanh số không nhiều sự khả quan kể từ khi ra mắt. Hiện nay mẫu xe này đang được rất nhiều đại lý hạ giá bán để xả hàng.

Theo đó để có sức hút trên thị trường cạnh tranh với các đối thủ từ VinFast vốn có đa dạng mẫu mã sản phẩm hay các thương hiệu Trung Quốc có lợi thế về giá, Yamaha Neo's hiện đang được giảm giá tiền mặt  lên tới khoảng hơn 16 triệu đồng, do đó sau khi hoàn thành các thủ tục lăn bánh chỉ khoảng hơn 39 triệu đồng, vẫn thấp hơn đáng kể so với giá đề xuất.

ap-luc-canh-tranh-xe-may-dien-yamaha-giam-gia-manh-kho-tin

Mặc dù có mức giá khá cao, tuy nhiên Yamaha Neo's không có nhiều sự nổi bật khi chỉ có tầm hoạt động 72 km trong một lần sạc đầy pin với thời gian sạc lên tới 9 tiếng. Ngoài ra để có được tầm vận hành đó phải sử dụng với tốc độ không quá 30km/h và người lái chỉ khoảng 75 kg.

Ngoài ra kiểu dáng nhỏ gọn, mềm mượt được đánh giá là phù hợp với tệp khách nữ nhiều hơn và phục vụ cho nhu cầu đi lại gần với phạm vi ngắn. Ngoài ra xe cũng có phần bất tiện khi hệ thống trạm sạc chưa thực sự phổ biến. Xe cũng không có quá nhiều trang bị mang tính nổi bật khi so với các đối thủ cùng tầm tiền.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.