Thị trường ô tô, - 14/07/2022 07:33 AM
Hiện các công tác chuẩn bị tại VinFast Store đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện để kịp ngày khai trương chính thức 14/7/2022 theo giờ Mỹ.

Cụ thể, VinFast sẽ chính thức khai trương đồng loạt 6 cửa hàng VinFast Store đầu tiên tại bang California vào ngày 14/7 tức ngày 15/7 theo giờ Việt Nam. Đây cũng là là nơi trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm ô tô điện VinFast trực tiếp tới người tiêu dùng Mỹ.

6-cua-hang-vinfast-store-sap-duoc-khai-truong-dong-loat-tai-my 6-cua-hang-vinfast-store-sap-duoc-khai-truong-dong-loat-tai-my

Trong số đó thì VinFast Santa Monica nằm trong khu Trung tâm Thương mại Santa Monica tại Los Angeles, gần trụ sở chính của VinFast Mỹ và gần showroom Tesla với diện tích gần 300m2, có địa chỉ cụ thể tại 395 Santa Monica Place - Center Court, Santa Monica, California (CA)

6-cua-hang-vinfast-store-sap-duoc-khai-truong-dong-loat-tai-my 6-cua-hang-vinfast-store-sap-duoc-khai-truong-dong-loat-tai-my

Kế tiếp là VinFast San Diego UTC nằm trong khu Trung tâm Thương mại Westfield UTC, một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất của thành phố San Diego, gần showroom của Tesla, Lucid với diện tích hơn 300m2. VinFast San Diego UTC có địa chỉ cụ thể tại Westfield UTC, 4545 La Jolla Village Drive, San Diego, CA.

6-cua-hang-vinfast-store-sap-duoc-khai-truong-dong-loat-tai-my

Cuối cùng các VinFast Store còn lại sẽ được đặt tại San Mateo, Citadel, Berkeley và Corte Madera.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.