Thị Trường, - 12/03/2016 06:14 PM
20 triệu xe máy và 44.000 ô tô, đóng góp ngân sách 40.000 tỷ đồng, xây dựng 3 nhà máy xe máy và 1 nhà máy ô tô, đào tạo các kỹ năng Lái xe An toàn cho gần 6 triệu người là những thành tích nổi bật trong chặng đường 20 năm thành lập và phát triển của Honda Việt Nam.

Được thành lập từ năm 1996, năm 2016 đánh đấu cột mốc 20 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam của Honda. Đây là một cột mốc đáng nhớ ghi dấu sự phát triển bền vững và chứng minh cho sự đầu tư lâu dài của Honda tại Việt Nam. Suốt 20 năm qua, HVN không chỉ củng cố và tăng cường các hoạt động sản xuất  kinh doanh, xây dựng nền tảng và đẩy mạnh nhập khẩu mà còn đặc biệt chú trọng thực hiện trách nhiệm đối với xã hội của một nhà sản xuất.

Tại lễ kỷ niệm, đại diện HVN cho biết trong 20 năm qua đã cung cấp gần 20 triệu xe máy (bằng 10% sản lượng xe của hãng trên toàn cầu) và 44.000 ô tô ra thị trường. Hiện hãng đang có 3 nhà máy sản xuất xe máy tại Việt Nam với công suất 2,5 triệu xe/năm và 1 nhà máy ô tô với sản lượng 10.000/năm, tạo 10.000 việc làm. Trong 20 năm qua hãng đã đóng góp vào ngân sách hơn 40.000 tỷ đồng thông qua các loại thuế.

Cùng với các hoạt động kinh doanh, Honda Việt Nam còn chú trọng tới hoạt động Lái xe An toàn. Với các chương trình tuyên truyền và đào tạo các kỹ năng Lái xe An toàn Honda Việt Nam đã đào tạo cho gần 6 triệu người trong suốt những năm qua. Ngoài ra, HVN đã bắt đầu hoạt động đua xe thể thao.

Nhân dịp này, HVN công bố sẽ hỗ trợ 243 xe máy cho Cảnh sát Giao thông trên toàn quốc, góp phần giúp các đồng chí Cảnh sát thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển làm nhiệm vụ hàng ngày. Cũng trong buổi lễ kỷ niệm, HVN vinh dự nhận được bằng khen của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia cho những đóng góp cho xã hội an toàn giao thông tại Việt Nam. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.