Sự Kiện, - 01/06/2022 03:35 PM
Tại giải golf Hà Lan Mở rộng, golfer Victor Perez đã mang tới những phút giây đầy phấn khích cho các khán giả, sau khi giành chiến thắng trong loạt đánh playoff kịch tính.

Ngày thi đấu cuối cùng trên sân golf Bernardus tại thành phố Cromvoit của Hà Lan tiếp tục chứng kiến những màn tranh tài ấn tượng đến từ các golfer, khi mà golfer người Pháp Victor Perez tiếp tục cho thấy phong độ ổn định của mình với 4 birdie và chỉ 1 bogey để qua đó kết thúc ngày thi đấu cuối cùng với thành tích 69 gậy.

Tuy nhiên ngay sau đó, golfer người Australia Ryan Fox cũng đã cho thấy những nỗ lực đáng khen ngợi trong ngày thi đấu cuối cùng, để có được thành tích 68 gậy trong tại vòng 4. Con số này là vừa đủ để Ryan Fox bắt kịp thành tích 13 gậy âm của Victor Perez trên bảng tổng sắp, và buộc cả hai phải bước vào loạt đánh Playoff để tìm ra nhà vô địch của giải đấu.

victor-perez-dang-quang-chuc-vo-dich-giai-golf-ha-lan-mo-rong

Tuy nhiên trong loạt đánh playoff đầu tiên tại hố số 18 này, cả hai đều đã có được birdie, rồi lần lượt hòa nhau trong cả hai lượt đánh tiếp theo với điểm par và 1 birdie nữa.

Phải tới loạt đánh thứ 4 ở hố số 17, Victor Perez mới thực sự cho thấy sự bình tĩnh của mình ở cú đánh quyết định, qua đó có được điểm birdie sau 2 gậy, và giành chiến thắng trước đối thủ Ryan Fox, người chỉ có được par tại hố đánh này.

Đây là danh hiệu thứ 2 của Victor Perez tại European Tour và cũng là chức vô địch đầu tiên kể từ năm 2019 tới nay. Perez lĩnh 320.000 USD, Fox nhận 207.000 USD trong quỹ thưởng 1,882 triệu USD.

Một lần nữa, khán giả theo dõi DP World Tour 2022 lại được chứng kiến màn đấu playoff quá nhiều cảm xúc. Điểm nhấn là những pha ghi điểm birdie quá ngoạn mục của Victor Perez. Đầu tiên là ở hố phụ thứ 1 khi mà Ryan Fox dễ dàng có birdie sau cú đánh 2 on, Perez vào thế gạt birdie để đưa trận playoff sang lượt tiếp. Golfer người Pháp đã thành công với birdie ở khoảng cách hơn 10 feets từ phía sau cờ.

Cả hai hòa ở lượt hai cũng ở hố 18 này với cùng điểm số Par. Bước sang loạt hố phụ thứ 3 và vẫn ở hố 18, kịch bản lặp lại như loạt hố phụ đầu tiên khi mà Ryan Fox đánh 2 on gạt eagle, Perez đánh 3 on gạt birdie. Lần này vị trí gạt birdie ở Perez còn ở vị trí xa hơn với góc gạt còn khó hơn. Nhưng tiếp tục sự thăng hoa, golfer người Pháp đã khiến Ryan Fox nản lòng với điểm birdie để bước vào loạt hố phụ thứ 4.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.