Thị trường ô tô, - 18/02/2021 10:52 AM
Nissan Qashqai 2021 – mẫu xe kế thừa Nissan X-Trail đã tung ra những hình ảnh nhá hàng cuối cùng trước khi ra mắt vào ngày 18 tháng 2 tới.

Đoạn video ngắn cung cấp cho khách hàng cái nhìn đầu tiên về đèn hậu được thiết kế lại sẽ xuất hiện trên Nissan Qashqai mới. Những đèn này nổi bật hơn so với bố cục đèn trên phiên bản hiện tại.

nissan qashqai 2021

Một số chi tiết quan trọng khác cũng được tiết lộ trong đoạn teaser này. Ví dụ, người xem có thể thấy rằng gương chiếu hậu đã được di chuyển từ cột A đến cửa ra vào. Nissan Qashqai mới cũng có gương màu đen, cột trụ màu đen và mái xe màu đen bóng để tương phản với màu sơn xanh thân xe.

nissan qashqai

Một đoạn teaser trước đó được Nissan phát hành vào đầu tháng này đã tiết lộ rằng nhiều thay đổi khác nhau cũng sẽ được thực hiện đối với nội thất. Đơn cử là cụm đồng hồ lái kỹ thuật số 12,3 inch, hệ thống thông tin giải trí 9 inch mới và màn hình hiển thị HUD 10,8 inch. Các tính năng chính khác sẽ bao gồm một đế sạc không dây, đèn nội thất, ghế và vô lăng có sưởi, ghế bọc da Nappa và tùy chọn hệ thống âm thanh cao cấp.

nissan qashqai

nissan qashqai 2021

nissan qashqai 2021 đời mới

Nissan Qashqai 2021 sẽ có động cơ hybrid e-Power mới với động cơ xăng 1,5 lít nén biến thiên 155 mã lực và một động cơ điện dẫn động bánh sau, tổng cộng là 187 mã lực. Phiên bản khởi điểm sẽ kết hợp động cơ xăng DiG-T 1,3 lít với hệ thống mild-hybrid 12 volt tạo ra công suất lần lượt là 138 mã lực và 156 mã lực.

nissan qashqai nội thất

nissan qashqai

nissan qashqai đời mới

Khi xét đến những thay đổi trên, Nissan Qashqai 2021 được dự đoán sẽ thay thế X-Trail để cạnh tranh với Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson. Đặc biệt là trong bối cảnh X-Trail bị khai tử ở một số thị trường. Tháng 9/2020, Nissan thông báo sẽ ngừng sản xuất Nissan X-Trail, Teana và Sylphy tại Thái Lan. Lý do chủ yếu là vì doanh số bán hàng tại thị trường này rất kém. Tại Việt Nam, Nissan được lắp rắp ở nhà máy Nissan Đà Nẵng nên không chịu ảnh hưởng. Dẫu vậy, mức tiêu thụ của X-Trail ở nước ta vẫn không thể so sánh với các đối thủ. Mẫu xe này thường xuyên có những đợt giảm giá mạnh lên đến hàng chục triệu đồng nhưng vẫn chật vật bám đuổi trong cuộc đua doanh số trong phân khúc crossover.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.