Thị trường ô tô, - 03/02/2021 01:11 PM
Một số hình ảnh giới thiệu của Honda HR-V thế hệ mới đã được tung ra trước khi mẫu SUV đối thủ của Hyunai Kona ra mắt toàn cầu vào ngày 18 tháng 2.

Honda HR-V 2021 hé lộ thiết kế mới

Hai hình ảnh teaser đầu tiên của Honda HR-V 2021 được công bố vào cuối tháng 1 vừa qua đã cho thấy thiết kế đuôi xe cũng như huy hiệu e: HEV mới. Trong khi đó, hình ảnh teaser vừa được tung ra đã cho khách hàng một cái nhìn rõ nét hơn về nội thất của Honda HR-V thế hệ mới.

honda hrv 2021 đuôi xe

honda hr-v teaser

Hình ảnh teaser ngoại thất và nội thất của Honda HR-V 2022

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất là màn hình thông tin giải trí giờ đã có bố cục nổi ở trung tâm bảng điều khiển và dường như có hốc điều hòa ở hai bên. Hình ảnh teaser này cũng cho thấy một chiếc iPhone và màn hình hiển thị Apple CarPlay. Việc thiếu cáp cho thấy tính năng CarPlay không dây sẽ trở thành tiêu chuẩn trên Honda HR-V 2021. Một đoạn giới thiệu khác xác nhận chiếc SUV đối thủ của Hyundai Kona, Kia Seltos sẽ có các nút bấm vật lý để điều khiển nhiệt độ, cửa sổ trời moonroof.

honda hr-v 2020

honda hr-v 2020

Ảnh dựng Honda HR-V 2021 thế hệ mới

Honda HR-V mới dự kiến ra mắt đầu tiên tại Nhật Bản, nơi nó được bán với tên gọi Vezel. Tại châu Âu, Honda HR-V 2021 sẽ được bán độc quyền dưới dạng e: HEV, với cùng hệ thống truyền động hybrid như CR-V e: HEV. Nếu đúng như vậy, Honda HR-V bản lai điện sẽ có động cơ xăng i-VTEC 2.0L hoạt động cùng với hai động cơ điện mang lại công suất tổng 184 mã lực được ghép nối với một hộp số cố định duy nhất.

Trong khi đó, các thị trường lớn như Mỹ và Canada sẽ không có phiên bản toàn cầu của Honda HR-V mới mà là một mẫu xe khác được thiết kế riêng biệt.

Doanh số ế ẩm của Honda HR-V tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Honda HR-V đã được mở bán từ tháng 9/2018 và nhắm tới phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ. Thời gian đầu, Honda HR-V vẫn còn đạt được doanh số khả quan do ít đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, sau sự xuất hiện liên tiếp của các đối thủ mạnh trong những năm gần đây như Hyundai Kona, Kia Seltos và Toyota Corolla Cross thì mức tiêu thụ của Honda HR-V đã tụt dốc không phanh.

honda hrv bản đang bán ở Việt Nam

Honda HR-V 2020

Từ cuối năm 2020, Honda HR-V đã biến mất trong báo cáo doanh số của VAMA. Doanh số từ đầu năm 2020 đến lần thống kê cuối vào tháng 11 cùng năm của Honda HR-V chỉ là 1.393 xe, kém xa so với 6.597 xe của Hyundai Kona. Rất có thể Honda HR-V thế hệ hiện tại sẽ bị khai tử tại thị trường Việt Nam để dọn đường cho thế hệ mới ra mắt trong năm 2021.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.