Với mẫu xe Corolla 2023, Toyota sẽ chú trọng thêm sự độc đáo của mẫu xe bán chạy nhất trong lịch sử với một phiên bản đặc biệt sản xuất có hạn và liên quan đến sở thích của vị chủ tịch hãng xe Nhật Bản.

Phiên bản Toyota Corolla GR Morizo sẽ có sự khác biệt cho người lái nhờ sự độc đáo của nó để nâng cao thêm cảm giác lái xe thú vị đối với sản phẩm của hãng xe Nhật Bản và thêm vào đó là sự vinh danh dành cho mẫu xe Corolla đặc biệt trong loạt sản phẩm của Toyota trên toàn cầu.

Chủ tịch của Toyota - Akio Toyoda được biết đến người đam mê xe hơi nổi tiếng và ký hiệu xe của ông là Mr Morizo sẽ được đặt tên cho phiên bản Corolla GR 2023. Chiếc xe sẽ chú trọng vào cảm giác lái với hiệu suất nâng cao và trang trí bắt mắt bên ngoài.

Phiên bản Corolla GR 2023 Morizo sẽ dưới dạng một chiếc hatch và có 2 cấp độ trang trí Core và Circuit. Mẫu xe sẽ có công suất 300 mã lực và mô men xoắn là 295 lb-ft. Hộp số sàn độc đáo với tỷ số bánh răng thiết lập độc đáo cho phép chiếc xe tăng tốc nhanh hơn.

Ở cấp độ trang trí Circuit của Corolla GR Morizo sẽ loại bỏ luôn hàng ghế sau để giảm trọng lượng xe xuống còn khoang 1.445 kg, nhẹ hơn cấp độ trang trí Core là 50kg. Mâm xe là loại đúc nguyên khối, các chi tiết khác không cần thiết khác như loa, gạt mưa sau..cũng được loại bỏ.

Các bổ sung sẽ giúp chiếc xe thể thao hơn nữa khi Morizo ​​Edition có thêm hai thanh giằng sàn và một thanh giằng ở phía sau, giảm xóc đơn màu đỏ, lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 rộng hơn và bộ vi sai hạn chế trượt ở cả trước và sau xe.

Hệ truyền động được thiết lập là bốn bánh toàn thời gian GR-Four.

Nắp capo bằng carbon kết hợp với các lỗ thông gió đảm bảo hiệu suất chiếc xe.

Bên trong cabin, nội thất xe được bọc Ultrasuede – một loại vải tổng hợp thay thế da lộn bọc quanh các chi tiết như vô lăng, cần số, phanh tay, ghế ngồi...và được trang trí màu đen kết hợp với đường chỉ khâu màu đỏ tương phản để tăng thêm độ thể thao cho chiếc xe.

Toyota cho biết sẽ chỉ sản xuất giới hạn 200 chiếc Corolla GR Morizo cho mô hình năm 2023. Giá cả vẫn chưa được công bố và các đồn đoán cho biết nó có thể sẽ trên 45.000 USD, tương đương hơn 1 tỉ đồng tại thời điểm quy đổi và nếu có thể về Việt Nam thì có lẽ giá sẽ ngang bằng những chiếc xe sang trong nước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.