Tại thị trường Mỹ, Toyota Corolla Cross Hybrid 2023 vừa được ra mắt với nhiều nâng cấp mới từ thiết kế cho đến động cơ vận hành.

Mặc dù đã được mở bán từ giữa năm ngoái, nhưng đến thời điểm hiện tại Toyota Corolla Cross mới được bổ sung thêm phiên bản hybrid. Đáng chú ý phiên bản hybrid này có tổng công suất 194 mã lực mạnh hơn khoảng 44 mã lực nếu so với phiên bản đang bán tại Việt Nam chưa kể được trang bị thêm hệ dẫn động 4 bánh.

toyota-corolla-cross-hybrid-2023-trinh-lang-nhieu-trang-bi-noi-bat-hon-xe-o-viet-nam

Theo nhà sản xuất thì Toyota Corolla Cross Hybrid 2023 chỉ mất 8 giây để tăng tốc từ 0 đến 96 km/h và chỉ có lượng xăng tiêu thụ trung bình 6.36L/100km và có tới 5 phiên bản S, SE, XSE, LE và XLE được bán tại thị trường Mỹ.

toyota-corolla-cross-hybrid-2023-trinh-lang-nhieu-trang-bi-noi-bat-hon-xe-o-viet-nam

Trong đó, 3 bản S, SE và XSE sẽ mang phong cách thể thao cùng hệ thống treo khác biệt. Phiên bản S sẽ có đèn Led trước sau, mâm 17 inch, màn hình trung tâm 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây. Phiên bản SE có thêm kính cửa sổ màu tối, baga nóc và lẫy chuyển số sau vô lăng. Phiên bản cao cấp nhất là XSE có hệ thống đèn LED cao cấp, đèn sương mù, mâm hợp kim 18 inch, ghế trước có tính năng sưởi và chỉnh điện. Ngoài ra, 2 bản SE và XSE còn có sơn 2 màu ngoại thất với nóc màu đen.

toyota-corolla-cross-hybrid-2023-trinh-lang-nhieu-trang-bi-noi-bat-hon-xe-o-viet-nam

Tất cả các phiên bản Toyota Corolla Cross 2023 tại thị trường Mỹ đều có gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense 3.0 tiêu chuẩn với những tính năng như hệ thống ngăn va chạm sớm, có thể phát hiện người đi bộ và mô-tô trong một số điều kiện, hỗ trợ quay đầu, hỗ trợ bám làn đường và cảnh báo chệch làn đường, tích hợp hỗ trợ đánh lái.

toyota-corolla-cross-hybrid-2023-trinh-lang-nhieu-trang-bi-noi-bat-hon-xe-o-viet-nam

Bên cạnh đó Toyota Corolla Cross 2023 ở thị trường Mỹ còn có hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động, nhận biết biển báo giao thông, cảnh báo còn hành khách trên ghế sau, phát hiện điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Hiện giá xe Toyota Corolla Cross 2023 phiên bản hybrid ở thị trường Mỹ vẫn chưa được công bố.

Tại Việt Nam, Toyota Corolla Cross có giá bán từ 746 triệu - 936 triệu, đây được xem là mẫu xe chủ lực của hãng khi có mức doanh số bán khá cao. Xe được định vị nằm giữa phân khúc gầm cao cỡ B và C và cạnh trạnh với các đối thủ như Mazda CX-30, Peugeot 2008 hay Kia Seltos.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.