Thị trường ô tô, - 09/08/2023 10:51 AM
Sau Kodiaq, đến lượt mẫu xe Skoda Karoq bị phát hiện khi cập cảng Hải Phòng, đây là dòng xe SUV cỡ nhỏ kích cỡ tương tự Toyota Corolla Cross.

Hãng xe đến từ Cộng hòa Czech không chỉ tham gia thị trường Việt Nam với một mẫu xe duy nhất. Sau chiếc Skoda Kodiaq định vị ở phân khúc SUV cỡ D, đến lượt Skoda Karoq cũng được đưa về nước tham chiến phân khúc SUV đô thị có sự góp mặt của Toyota Corolla Cross, Mazda CX-30 và Honda HR-V.

Tại thị trường Việt Nam, Skoda dự kiến phân phối 4 mẫu xe trong năm nay, gồm Kodiaq, Karoq, Superb và Octavia. Tất cả bốn mẫu xe này được được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Skoda Kodiaq là mẫu xe có chung khung gầm với Volkswagen Tiguan Allspace cùng thông số dài rộng cao tương ứng 4.699 x 1.882 x 1.685 mm, trục cơ sở 2.790 mm. Tại thị trường châu Âu mẫu xe này có hai cấu hình 5 chỗ ngồi và 7 chỗ ngồi, kết hợp tùy chọn động cơ xăng 1.4L, động cơ xăng 2.0L hoặc động cơ dầu 2.0L.

Sau khi nhà máy lắp ráp ô tô tại Quảng Ninh đi vào hoạt động, Kushaq và Slavia sẽ chuyển sang lắp ráp trong nước từ 2024. Đến năm 2025, dải sản phẩm của Skoda sẽ được bổ sung thêm 2 mẫu xe điện, gồm Enyaq iV và Enyaq Coupe iV.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.