Thị trường ô tô, - 27/11/2017 10:08 PM
Mới đây, tại triển lãm ô tô Dubai, Nissan chính thức trình làng mẫu X-Trail 2018 với các tinh chỉnh ở phần thiết kế và trang bị.

Về ngoại thất X-Trail 2018 được tái thiết kế theo ngôn ngữ V-motion với những đường nét tinh tế, mạnh mẽ và thanh thoát hơn rất nhiều. Thiết kế mới mang lại cho chiếc CUV kiểu dáng sắc nét nhưng vẫn mềm mại và hiện đại. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt nằm bên dưới thanh chữ V thể hiện sự chắc chắn, kéo dài ra hai bên liền mạch với cụm đèn pha dẹt thể hiện tính khí động học cùng cảm giác luôn tiến về phía trước.

Qua hình ảnh có thể thấy, X-trail 2018 sở hữu cụm đèn pha với dải LED chiếu sáng ban ngày kiểu mới và các chi tiết được mạ chrome sáng bóng, mang lại vẻ sang trọng nhưng không quá cầu kỳ. Nhờ kiến trúc thân xe hoàn toàn mới từ liên minh Renault – Nissan, bản thân X-Trail thế hệ trước đã rất hấp dẫn người mê xe. Nay ở thế hệ mới, các đường cong, chi tiết liền mạch tinh xảo, ấn tượng hứa hẹn sẽ rất thu hút người dùng.

Cản sau của Nissan X-Trail 2018 được bổ sung thêm những chi tiết mạ crôm. Cụm đèn hậu dạng LED toàn phần, bộ vành la-zăng 17 và 18 inch mới cùng những tùy chọn màu sơn ngoại thất khác biệt cũng là điểm nhấn của Nissan X-Trail 2018.

Về kích thước X-Trail 2018 sở hữu kích thước 4.690mm dài, 1.830mm rộng và 1.740mm cao, lớn hơn so với thế hệ cũ, cụ thể dài hơn 50mm, rộng hơn 10mm và cao hơn 35mm.

Về nội thất, Ở phiên bản 2018, dường như X-Trail vẫn được giữ nguyên những thiết kế ở phiên bản cũ chỉ tinh chỉnh đôi chút ở khu vực tap-lô. Thực tế, ở phiên bản 2017, X-Trail, được đánh giá là một chiếc xe có khoang nội thất rộng và thoáng nhất nhì trong phân khúc. Với việc tăng kích thước, hứa hẹn X-Trail 2018 sẽ có một khoang nội thất thông thoáng, rộng rãi hơn. Hơn nữa, kiểu bố trí ghế ngồi 5+2 vốn là thế mạnh của X-Trail thế hệ trước so với các đối thủ, bởi điều này đáp ứng đủ tiêu chí mẫu xe gia đình.

Ngoài ra, X-Trail 2018 cũng được trang bị một số tiện nghi khác, bao gồm ghế lái có chế độ sưởi và điều chỉnh điện 6 hướng, ghế hành khách trước điều chỉnh điện 4 hướng, điều hoà 2 vùng độc lập, vô-lăng và tay nắm cần số bọc da và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp tính năng định vị.

Về an toàn, X-Trail thế hệ mới sở hữu khá nhiều công nghệ, bao gồm, 6 túi khí, hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động (ACC), trong đó bao gồm hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC). Cùng với đó là phanh ABS, EBD, BA, phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), kiểm soát độ bám đường (TCS), kiểm soát cân bằng động (VDC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), kiểm soát hành trình Cruise Control. Riêng bản SV 2.5 SV 4WD còn được trang bị tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC) và camera quan sát xung quanh xe…

Đặc biệt, Nissan X-Trail 2018 sẽ được áp dụng công nghệ lái bán tự động ProPilot mới. Hệ thống này sẽ hỗ trợ người lái trong việc vần vô lăng, tăng tốc và phanh trên cao tốc 1 làn đường hoặc lúc ùn tắc giao thông. Những tính năng hỗ trợ người lái khác có tên Nissan X-Trail 2018 bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp thông minh có khả năng phát hiện người đi bộ và cảnh báo giao thông phía sau.

X-Trail được trang bị động cơ 2.5L 4 xy-lanh, công suất 169 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 233 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT và tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh.

Tại Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống Nhất Nissan X-Trail 2018 có giá bán từ 23.700 USD. Tại Việt Nam, Nissan hiện đang phân phối 3 phiên bản Nissan thế hệ cũ bao gồm, 2.0 2WD, 2.0 SL 2WD, 2.5 SV 4WD. Với mức giá từ 933 – 1.113 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.