Xe mới, - 08/10/2024 04:25 PM
Thừa hưởng những công nghệ từ xe đua F1 mà McLaren W1 trở thành mẫu xe mạnh nhất của lịch sử thương hiệu với mức công suất ngoài 1.200 mã lực.

McLaren W1 đánh dấu một bước tiến quan trọng trong dòng siêu xe của hãng xe Anh quốc, kế thừa và phát triển từ những thành công của F1 và P1. Xe được trang bị hệ thống hybrid tiên tiến thừa hưởng từ công nghệ xe đua F1, đặc biệt là từ mẫu MCL38.

mclaren-trinh-lang-mau-hypercar-manh-nhat-cua-hang-tang-toc-van-tren-2-giay mclaren-trinh-lang-mau-hypercar-manh-nhat-cua-hang-tang-toc-van-tren-2-giay

Mẫu hyper car trên được trang bị động cơ V8 Turbo kép dung tích 4.0L và mô-tơ điện, tạo ra tổng công suất 1.258 mã lực và mô-men xoắn 1.340 Nm. Riêng hệ thống hybrid đã cung cấp 357 mã lực và 440 Nm, nhờ bộ pin 1.384 kWh tích hợp công nghệ sạc nhanh, có khả năng nạp 80% dung lượng chỉ trong 22 phút.

Nhà sản xuất cho biết McLaren W1 chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, 5,8 giây để đạt 200 km/h và có thể đạt tốc độ tối đa 350 km/h. Những con số cho thấy W1 là mẫu xe mạnh nhất trong lịch sử McLaren, vượt qua cả huyền thoại P1.

mclaren-trinh-lang-mau-hypercar-manh-nhat-cua-hang-tang-toc-van-tren-2-giay mclaren-trinh-lang-mau-hypercar-manh-nhat-cua-hang-tang-toc-van-tren-2-giaymclaren-trinh-lang-mau-hypercar-manh-nhat-cua-hang-tang-toc-van-tren-2-giay mclaren-trinh-lang-mau-hypercar-manh-nhat-cua-hang-tang-toc-van-tren-2-giay

Về mặt thiết kế, McLaren W1 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình đầy cá tính, đường nét sắc sảo và nhiều chi tiết khí động học. Đáng chú ý là kiểu mở cửa cánh chim - lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe McLaren, cùng với cánh gió McLaren Active Long Tail có khả năng tạo lực ép lên đến 1.000 kg, đảm bảo sự ổn định tối ưu cho xe.

Trái ngược với vẻ ngoài thể thao và hiệu suất mạnh mẽ, nội thất của W1 được thiết kế theo hướng tối giản nhằm tối ưu hóa không gian và giảm trọng lượng. Khoang lái được chế tạo từ sợi carbon Aerocell nguyên khối, với ghế ngồi được gắn cố định vào thân xe và vô lăng trợ lực thủy lực hình chữ nhật độc đáo.

mclaren-trinh-lang-mau-hypercar-manh-nhat-cua-hang-tang-toc-van-tren-2-giay

Như nhiều mẫu hypercar khác, McLaren W1 được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 399 chiếc trên toàn cầu. Mức giá khởi điểm khoảng 50 tỷ đồng, và đáng chú ý là toàn bộ số xe này đã được đặt hàng hết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.