Thị trường ô tô, - 17/03/2022 07:27 AM
Sau thời gian ra mắt tại thị trường Nhật, Thái Lan là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á được Toyota chọn làm nơi cập bến cho mẫu SUV hạng B C-HR GR Sport 2022.

So với thị trường Nhật Bản thì Toyota C-HR tại Thái Lan có thêm các chi tiết thể thao hơn nhờ gói phụ kiện GR Sport đi kèm nhưng không có sự đổi mới về động cơ. Cụ thể ở phần ngoại thất sẽ cóp gói body kit gồm cánh lướt gió trước, bên sườn, phía sau, hốc gió trung tâm cản trước và đèn sương mù LED. Ngoài ra, mẫu xe này còn được bổ sung logo GR mới trên cản trước và cửa cốp.

lo-hen-khach-viet-toyota-c-hr-phien-ban-gr-sport-2022-cap-ben-thai-lan

Ngoài ra Toyota C-HR GR Sport 2022 còn được trang bị bộ mâm hợp kim 18 inch 5 chấu kéo phối màu sơn tối, thêm nữa sẽ có tùy chọn 1 trong 3 màu ngoại thất gồm đen - nóc bạc, trắng - nóc đen và đỏ - nóc đen.

Bên trong nội thất cũng có những chi tiết thể thao như ghế thể thao viền chỉ khâu xám, logo GR xuất hiện tại nhiều vị trí như ghế, vô lăng, nút bấm khởi động đi kèm các trang bị như gạt nước tự động, lưng ghế lái chỉnh điện, màn hình trung tâm 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, điều hòa tự động 2 vùng, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động và màn hình màu 4.2 inch trong bảng đồng hồ tốc độ.

lo-hen-khach-viet-toyota-c-hr-phien-ban-gr-sport-2022-cap-ben-thai-lan

Bên cạnh các trang bị an toàn cơ bản thì Toyota C-HR GR Sport 2022 còn có thêm gói chủ động Toyota Safety Sense với hệ thống kiểm soát hành trình ở mọi dải tốc độ. Ngoài ra xe còn được nâng cấp hệ thống treo với lò xo và giảm xóc cải tiến, thiết kế dành riêng cho xe. Bên cạnh đó là hệ thống treo độc lập dạng xương đòn kép ở phía sau để cải thiện hiệu suất cho xe.

lo-hen-khach-viet-toyota-c-hr-phien-ban-gr-sport-2022-cap-ben-thai-lan

Tuy nhiên Toyota C-HR GR Sport 2022 chỉ sử dụng động cơ với hệ truyền động hybrid, gồm máy xăng 1.8L và mô-tơ điện cho tổng công suất 122 mã lực, kết hợp với hộp số tự động E-CVT cùng chế độ lái EV Mode, chỉ dùng mô-tơ điện.

lo-hen-khach-viet-toyota-c-hr-phien-ban-gr-sport-2022-cap-ben-thai-lan

Tại thị trường Thái Lan, giá xe Toyota C-HR GR Sport 2022 khởi điểm từ quy đổi từ 812 triệu đồng cao hơn phiên bản tiêu chuẩn khoảng 34 triệu đồng. Trước đó từng có tin đồn Toyota C-HR cập bến thị trường Việt Nam nhưng sau đó đã bị bác bỏ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.