Cụ thể trên website chính thức của MG Việt Nam, mẫu xe MG HS đã không còn trong danh mục sản phẩm chỉ còn hai đại điện là MG 5 và ZS. Như vậy MG hiện chỉ còn phân phối những mẫu xe được lắp ráp từ Thái Lan, không còn nhập những mẫu xe từ Trung Quốc dù đây là thương hiệu của tập đoàn ô tô SAIC.
Theo các thông tin thì việc không còn xuất hiện đến từ việc hết hàng và chuẩn bị các kế hoạch cho phiên bản mới trong thời gian tới. Trước đó vào cuối năm 2021. MG HS phiên bản 2.0T Trophy cao cấp nhất còn có đợt xả hàng tồn với mức giá khoảng 760 triệu đồng cho xe sản xuất năm 2020.
Thời điểm mới ra mắt xe có giá niêm yết 869 triệu đồng và 999 triệu đồng cho phiên bản Trophy. Hiện mẫu CUV này chỉ còn rất ít tại một số đại lý và có giá thấp hơn mức đề xuất, đáng chú ý chỉ có xe được sản xuất lắp ráp trong năm 2020 và 2021.
Kể từ khi ra mắt MG HS có sức bán khá thấp dù có khá nhiều trang bị tại thời điểm 2020 và chưa có bất kỳ bản nâng cấp nào. Nhưng với đàn em MG ZS lại được ưu ái hơn khi được chuyển sang nhập khẩu Thái Lan và nâng cấp lên phiên bản mới hay MG5 dù mới ra mắt nhưng lại có khá nhiều hoạt động truyền thông.
So với các đối thủ khác thì MG HS lại không có quá nhiều lợi thế, chưa kể việc mập mờ nguồn gốc xe, số lượng đại lý, trạm dịch vụ hạn chế cũng khiến không ít người mua phải đắn do suy nghĩ trước khi xuống tiền.
Có thể trong tương lai MG Việt Nam sẽ có thể bổ sung thêm các mẫu xe mới vào danh mục sản phẩm của mình. Ngoài ra trong Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 sắp tới thương hiệu này cũng sẽ tham gia và dự kiến sẽ giới thiệu 2 mẫu xe điện là MG Marvel R, MG4 Electric.
Tiếp nối vụ việc mẫu MG HS 2.0 gặp lỗi liên tục dù nằm xưởng hơn 1 tuần, chủ xe đưa ra 3 phương án giải quyết theo cách không ai nợ ai.
Mới đây một chủ xe MG vừa phản ánh lên các diễn đàn chuyên về ô tô khi gặp tình trạng xe MG mới mua chưa được 2 tuần nhưng phải nằm tại xưởng bảo dưỡng hơn một nửa thời gian nhưng chưa khắc phục được lỗi.