Thị trường ô tô, - 22/07/2021 07:00 AM
Tiếp nối vụ việc mẫu MG HS 2.0 gặp lỗi liên tục dù nằm xưởng hơn 1 tuần, chủ xe đưa ra 3 phương án giải quyết theo cách không ai nợ ai.

Sau buổi làm việc giữa các bên về sự cố mẫu MG HS phiên bản cao nhất liên tục gặp lỗi dù đã đến xưởng dịch vụ chính hãng khắc phục 3 lần. Phía MG cũng thừa nhận lỗi phát sinh từ bộ phận radar và chấp nhận thay mới, đồng thời tiếp tục giữ xe tại xưởng để kiểm tra, nghiên cứu và khắc phục.

chan-nan-vi-mg-hs-2-0-khong-het-loi-du-da-ra-xuong-chu-xe-dua-ra-phuong-an-giai-quyet-song-phang

Hãng MG cũng xác nhận không phải riêng chiếc xe đang sử dụng mà một số xe demo cũng gặp phải tình trạng tương tự. Về phần chủ xe dù hãng đã chấp nhận thay thế nhưng không có động thái về hình thức đền bù trong thời gian sử dụng xe bị lỗi, dù đây là xe mới mua được 2 tuần nhưng phải ở xưởng dịch vụ gần 1 tuần và chưa lăn bánh được 1.000 km. Lúc này chủ xe đưa ra 3 phương án, cụ thể

- Đổi xe mới.

- Từ lúc mua đến giờ là hơn 2 tuần thì xe nằm tại xưởng của MG Lê Văn Lương 8 ngày và ODO là 850km. Tôi đồng ý nhận xe, nhưng MG Lê Văn Lương đưa cho tôi 1 xe khác ODO 0km, tổ chức lễ bàn giao xe lại và tôi sẽ đi đến 850km rồi trả lại. Vì họ đi xe tôi như thế nào thì tôi sẽ đi lại y hệt, không ai nợ ai.

chan-nan-vi-mg-hs-2-0-khong-het-loi-du-da-ra-xuong-chu-xe-dua-ra-phuong-an-giai-quyet-song-phang chan-nan-vi-mg-hs-2-0-khong-het-loi-du-da-ra-xuong-chu-xe-dua-ra-phuong-an-giai-quyet-song-phang

- Tôi đồng ý nhận lại xe theo phương án khắc phục trên, nhưng mấy 6 ngày tôi đến MG Lê Văn Lương để kiểm tra xe thì cứ tính 6 ngày lương của tôi để bồi thường".

Sau đó, hãng chỉ ra thông báo: "Phía hãng đã tiếp nhận và cho biết sẽ thông báo đến tôi sau”.

chan-nan-vi-mg-hs-2-0-khong-het-loi-du-da-ra-xuong-chu-xe-dua-ra-phuong-an-giai-quyet-song-phang

MG HS 2.0 Trophy trong bài được mua vào đầu tháng 7 tại một đại lý MG phía bắc sau đó di chuyển tới Hòa Bình thì thì báo lỗi Maintenance Vehicle Immediately – bảo trì ngay lập tức và lỗi Rear Drive Assist Sensor Blocked – cảm biến trợ lái phía sau bị khóa. Sau đó đã được đưa vào xưởng dịch vụ để kiểm tra khắc phục nhưng chưa triệt để. Theo thông tin từ hãng thì các xe MG đều được hưởng chế độ bảo hành 60 tháng và không giới hạn số km. Khác với phiên bản ZS thế hệ mới được nhập từ Thái Lan thì MG HS vẫn được nhập từ Trung Quốc với giá bán từ 719 đến 869 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.