Phiên bản nâng cấp mới của Kia Seltos được thay đổi thiết kế ở ngoại thất lẫn nội thất, đáng chú ý xe còn được nâng hiệu suất lên đến gần 200 mã lực.

Tại Mỹ, Kia Seltos thế hệ tiếp theo đã trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show với những thay đổi và nâng cấp, đáng chú ý thiết kế của xe được tinh chỉnh lại. Cụ thể như những chi tiết như cụm đèn, lưới tản nhiệt được thay đổi theo hướng tinh tế hơn nhưng vẫn giữ được kiểu mũi hổ đặc trưng.

kia-seltos-2024-nang-cap-nhieu-cai-moi-dan-viet-non-cho-ve-viet-nam

Kia Seltos 2024 có cản trước bổ sung thêm khe hút gió lớn, tích hợp đèn sương mù, phần đuôi xe được nâng cấp đèn hậu Led, có viền nối hai bên giống như xu hướng thiết kế hiện nay. Ngoài ra xe được trang bị mâm 18 inch họa tiết mới, đồng thời còn có gói trang bị X-Line.

kia-seltos-2024-nang-cap-nhieu-cai-moi-dan-viet-non-cho-ve-viet-nam

Nội thất của Kia Seltos 2023 thay đổi đáng kể với cụm màn hình dạng kép với kích thước 10.25 mỗi bên cho đồng hồ lái và màn hình trung tâm. Xe cũng được bổ sung thêm ghế thông gió, cốp điện, hỗ trợ các kết nối như Android Auto/Apple Carplay.

kia-seltos-2024-nang-cap-nhieu-cai-moi-dan-viet-non-cho-ve-viet-nam

Đáng chú ý, bên cạnh động cơ 2.0L công suất 147 mã lực, 180Nm, hộp số vô cấp CVT, dẫn động AWD thì còn có thêm đông cơ 1.6L tăng áp công suất 195 mã lực kết hợp với hộp số 8 cấp. Đi kèm với đó là những tính năng hỗ trợ an toàn như tránh va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ và đi xe đạp, phanh tự động tiền va chạm, cảnh báo điểm mù, giới hạn tốc độ thông minh…

Thế hệ mới của Kia Seltos sẽ bán ra tại thị trường Mỹ từ năm sau. Tại Việt Nam, Kia Seltos là một trong những mẫu SUV cỡ B được ưa chuộng với doanh số gần 11.000 xe bán ra từ đầu năm đến nay. Tuy nhiên hiện tại mẫu xe gầm cao này chịu khá nhiều áp lực cạnh tranh từ các đối thủ khác như Hyundai Creta,  Mazda CX-3, Peugeot 2008, MG ZS….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.