Xe mới, Xe mới về Việt Nam, - 03/10/2022 01:40 PM
Các thông tin về mẫu MPV cỡ nhỏ của Kia Carens xuất hiện ngày càng nhiều và mới đây những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này đã xuất hiện ngay tại thị trường Việt Nam.

Trước đó đã có nhiều tư vấn bán hàng tại các showroom Kia đã bắt đầu chào mời nhận cọc mẫu xe này với hứa hẹn dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay, các thông tin xuất nhập khẩu của Kia Carens cũng đã được hiện diện với 3 cấu hình động cơ.

kia-carens-2023-lo-dien-map-mo-tai-viet-nam-he-lo-ngay-ra-mat-khong-con-xa

Những hình ảnh của mẫu xe này cũng không xuất hiện quá nhiều, và mới đây một chiếc Kia Carens thế hệ được cho là nằm trong trung tâm kiểm định khí thải tại Hà Nội. Dù được che chắn khá kỹ, và chất lượng hình ảnh không cao nhưng vẫn có thể nhận ra đây là mẫu MPV mới của Kia.

kia-carens-2023-lo-dien-map-mo-tai-viet-nam-he-lo-ngay-ra-mat-khong-con-xa

Thực chất Kia Carens còn có tên gọi khác là Kia Rondo tại thị trường Việt Nam và có mặt từ khá sớm khoảng cùng thời điểm với Toyota Innova. Tuy nhiên với mức giá khá cao tại thời điểm đó, mẫu xe này không được quá nhiều người ưa chuộng và sau đó các đối thủ trực tiếp như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, Toyota Veloz,… có mức giá rẻ hơn đã nhanh chóng áp đảo Kia Rondo.

Thế hệ mới của Kia Carens được lột xác hoàn toàn, mang xu hướng của những dòng crossover nhiều hơn la MPV với phần đầu và đuôi xe mang nhiều thiết kế có phần tương đồng với Kia Sportage. Theo nhà sản xuất xe có kích thước dài rộng cao lần lượt là 4.540 x 1.800 x 1.700 mm.

kia-carens-2023-lo-dien-map-mo-tai-viet-nam-he-lo-ngay-ra-mat-khong-con-xa

Không gian bên trong của Kia Carens được lột xác hoàn toàn với màn hình trung tâm và đồng hồ lái dạng phẳng kéo dài hết bảng táp-lô. Vô lăng và cần số có phần giống mẫu Kia Seltos. Tại một số thị trường phiên bản cao cấp sẽ có đồng hồ lái điện tử, hỗ trợ kết nối CarPlay/Android Auto và loa Bose.

kia-carens-2023-lo-dien-map-mo-tai-viet-nam-he-lo-ngay-ra-mat-khong-con-xa

Đáng chú ý, Kia Carens sẽ có 2 tùy chọn 7 chỗ hoặc 6 chỗ. Trong đó phiên bản 6 chỗ với hàng ghế thứ 2 dạng tách rời tạo cảm giác rộng rãi phù hợp cho gia đình hơn. Tuy nhiên Kia Carens vẫn chưa có phanh tay điện tử, đây là cũng là hạn chế lớn nhất của mẫu xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.