Thị trường ô tô, - 23/05/2012 03:10 PM
Với mức giá 1.138.000.000 đồng đã bao gồm thuế GTGT, Honda CR-V Limited với số lượng sản xuất hạn chế chỉ 180 chiếc mang lại cho chủ nhân phong cách tinh tế và độc đáo hơn.

Được giới thiệu lần đầu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008 và tiếp nối với phiên bản nâng cấp vào năm 2010, CR-V nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe SUV được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Honda CR-V phiên bản đặc biệt tiếp tục duy trì những giá trị cốt lõi đã tạo nên tên tuổi cho mẫu xe này như thiết kế ngoại thất ấn tượng, thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi, vận hành mạnh mẽ và tính năng an toàn vượt trội.

Ngoại hình cuốn hút

CR-V Limited nổi bật  khi khoác lên mình màu trắng ngà thường chỉ có ở các phiên bản nhập khẩu tạo phong cách hiện đại, thời trang, lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.

Đúng với tính chất một chiếc xe địa hình, CR-V Limited có dáng vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.560x1.820x1.680mm và chiều dài cơ sở 2.620mm.

Nhìn tồng thể ngoại hình CR-V Limited vẫn mang kiểu dáng vuông vức, với nhiều chi tiết góc cạnh tôn nét thể thao mạnh mẽ. Những chi tiết mới trên phiên bản đặc biệt gồm có cánh lướt gió khỏe khoắn phía sau giúp nâng cao tính khí động học cho xe và duy trì sự ổn định khi xe chạy ở tốc độ cao và nâng cao hiệu suất tiêu hao nhiên liệu.

Thêm vào đó, chụp ống xả thể thao mạ crôm với những lỗ khoan nhỏ tạo nên tiếng nẹt pô khỏe khoắn. Bậc lên xuống, nẹp bước chân sang trọng với logo CR-V phát sáng là những chi tiết mới trên CR-V Limited.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mới, lối thiết kế 2 tầng độc đáo của mặt ga-lăng trên cụm đèn trước. Trong khi đó, phần đuôi xe gây ấn tượng bởi cụm đèn hậu trải dài, cửa hậu kích thước lớn. Những đường gân dập nổi chạy hai bên hông xe kết hợp cùng với các chi tiết góc cạnh ở phần đầu và đuôi xe tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ gân guốc cho chiếc xe địa hình mới của Honda.

Vẻ ngoài rắn chắc của CR-V phiên bản đặc biệt không trở nên thô kệch bởi những đường cong mềm mại của viền cửa sổ mang lại cho chiếc xe sự tinh tế và sang trọng cho một chiếc xe SUV thể thao đa dụng dành cho dân thành thị.

Nội thất tiện nghi

Mặc dù không có nhiều chi tiết cải tiến mới trong không gian nội thất, nhưng với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại cùng các trang bị công nghệ, nội thất CR-V Limited vẫn có khả năng làm thỏa mãn ngay cả những khách hàng khó tính.


Lấy màu đen làm chủ đạo, cabin Honda CR-V bản đặc biệt nổi bật với những mảng màu kim loại trên bảng táp tô. Hai đồng hồ hiển thị với độ tương phản cao, kết hợp với màn hình LCD cỡ lớn không chỉ giúp người lái dễ dàng theo dõi mọi thông số cần thiết mà còn tạo phong cách sang trọng cho không gian nội thất.

Honda trang bị cho CR-V phiên bản đặc biệt hệ thống điều hòa tự động hai vùng cùng dàn điều hòa riêng biệt cho hàng ghế sau. Hệ thống giải trí gồm có: đầu đọc CD 6 đĩa có thêm chức năng AM/FM/WMA/MP3, hỗ trợ với giắc cắm AUX và 1 ổ điện 12V. Hàng ghế trước có khả năng điều chỉnh đa hướng, ghế người lái với chức năng hỗ trợ lưng giúp lái xe thoải mái hơn trong những hàng trình dài.

Có kích thước tương đối vừa phải, nhưng được thiết kế chỉ với 5 chỗ ngồi nên CR-V Limited mang lại cho khách hàng không gian nội thất rộng rãi và thoải mái. Đây là lợi thế lớn của CR-V khi so sánh với các đối thủ có kích thước tương đương nhưng lại bố trí tới 7 chỗ ngồi.

Đặc biệt, với nội thất rộng rãi và thay đổi linh hoạt, CR-V Limited là sự lựa chọn ưu việt cho những người trẻ năng động, thích du lịch, khám phá, hay những khách hàng gia đình gia đình cần khoang hành lý với dung tích lớn. Hàng ghế sau có thể gập kiểu 60/40 giúp sắp đặt ghế ngồi theo nhiều cách khác nhau, ngoài ra còn có thể điều chỉnh trượt ra phía trước hay phía sau để tạo thêm không gian giúp người sử dụng luôn thoải mái kể cả trong những chuyến đi xa.

Ngoài ra, CR-V Limited còn tích hợp nhiều tính năng tiện dụng như: Giá để ly ở hàng ghế trước, nhiều ngăn chứa đồ nhỏ tiện lợi cất giữ các vật dụng cá nhân…

Vận hành nhạy bén

Sức mạnh của CR-V Limited được cung cấp từ khối động cơ 2.4L cho công suất tối đa 168 mã lực tại vòng tua 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 220Nm tại 4.200 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 5 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước.

Với trọng tâm thấp, chiều dài cơ sở lớn kết hợp với hệ thống giảm xóc được cải tiến giúp CR-V Limited vận hành linh hoạt trong khi vẫn duy trì được tầm nhìn bao quát của xe SUV, nhờ vậy việc lái xe trở nên dễ dàng hơn.

An toàn tối ưu

Honda trang bị cho CR-V Limited hàng loạt công nghệ an toàn vượt trội gồm có: Hệ thống VSA giúp giảm thiểu nguy cơ trượt ngang trên đường trơn ướt, giúp chiếc xe luôn vận hành ổn định trên mọi chặng đường ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu. Ngoài ra, tính năng này cũng sẽ phát huy hiệu quả trong trường hợp xe mất thăng bằng khi đang tăng tốc, phanh gấp, hoặc đánh vô-lăng quá gấp.

CR-V cũng được trang bị tiêu chuẩn hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp lái xe làm chủ tay lái khi phanh gấp, và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD) giúp tối ưu hóa lực phanh độc lập lên 4 bánh xe. Hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn projector HID tăng độ chiếu sáng nhưng đồng thời giảm độ chói đối với xe ngược chiều.

Bên cạnh đó là hệ thống 4 túi khí, khung xe G-CON với tính năng hấp thụ lực va chạm, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho hành khách và tính năng tựa đầu ghế bảo vệ cổ khi có va chạm từ phía sau.


Là phiên bản đặc biệt nên CR-V Limited được sản xuất giới hạn chỉ 180 chiếc. CR-V phiên bản đặc biệt được phân phối thông qua hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc, với giá bán lẻ đề xuất là 1.138.000.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT) cùng chế độ bảo hành cơ bản: 3 năm hoặc 100.000 km. Ngoài ra, sản phẩm cũng được áp dụng chính sách gia hạn bảo hành trong vòng 2 năm hoặc 50.000 km tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.