Thị trường ô tô, - 05/01/2021 01:56 PM
Theo đó những tiện nghi cao cấp cùng nội thất tông trắng được thửa riêng trên phiên bản Vip của suv cỡ lớn nhà Hyundai tạo nên một không gian siêu sang thực thụ.

Mặc dù đã có thương hiệu hạng sang Genesis cùng với phiên bản Calligraphy cao cấp của Hyundai Palisade nhưng để đa dạng cũng như tạo điểm nhấn thì hãng xe Hàn Quốc vừa tung thêm bản Vip với không gian xa hoa hơn nhưng hiện tại chỉ mới ra mắt tại thị trường nội địa và vừa có mặt tại đại lý của hãng.

Phiên bản Hyundai Palisade Vip dựa trên phần nhiều của bản Calligraphy nên có ngoại thất không quá khác biệt như mặt ca-lăng với lưới tản nhiệt hình tam giá mạ chrome, mâm 20 inch thiết kế lạ mắt, cùng nhiều chi tiết thể hiện độ sang trọng,… và khác biệt lớn nhất đến từ bên trong khoang nội thất của chiếc xe.

bat-trend-long-lay-xa-hoa-hyundai-palisade-ban-vip-cu-ngo-mer-gls-maybach

Tương tư phong cách siêu sang, Palisade VIP có bệ trung tâm ở hàng ghế 2 gồm bệ tỳ tay, bảng điều khiển có chức năng làm sạch không khí, ngăn đựng ly nóng lạnh, đèn điều chỉnh theo tâm trạng, công tắc cảm ứng, hai màn hình giải trí cho người ngồi sau được gắn trên lưng ghế đầu.

bat-trend-long-lay-xa-hoa-hyundai-palisade-ban-vip-cu-ngo-mer-gls-maybach bat-trend-long-lay-xa-hoa-hyundai-palisade-ban-vip-cu-ngo-mer-gls-maybach

Màn hình giải trí này hỗ trợ nội dung kỹ thuật số HD DMB điều khiển qua bệ trung tâm hàng ghế 2. Tapi ghế sau còn trang bị sạc không dây ở hai bên tạo sự thuận tiện. Tựa đầu cũng có chiều ngang lớn hơn tích hợp loa tạo hiệu ứng chiều sâu âm thanh. Ngay cả lót sàn cũng làm bằng loại thảm chuyên biệt dành riêng cho bản Vip này. Tuy nhiên, hàng ghế thương gia phía sau vẫn phải ngã lưng bằng cách chỉnh cơ, vẫn còn nhiều chi tiết nhựa cứng là điểm hạn chế cho Palisade VIP.

bat-trend-long-lay-xa-hoa-hyundai-palisade-ban-vip-cu-ngo-mer-gls-maybach bat-trend-long-lay-xa-hoa-hyundai-palisade-ban-vip-cu-ngo-mer-gls-maybach

Qua những hình ảnh trưng bày có thể thấy được dù là phiên bản Vip, nhưng Palisade vẫn còn hàng ghế thứ 3 ở phía sau trong khi các phiên bản suv hạng sang và siêu sang đều loại bỏ hàng ghế này để mở rộng không gian cho hàng ghế thứ 2. Chưa rõ hàng ghế 2 có thể điều chỉnh tiến lùi để mở rộng khoang để chân hay không. Như vậy nếu cần thiết chủ xe có thể dựng hàng ghế 3 trong trường hợp cần đi 6 người.

bat-trend-long-lay-xa-hoa-hyundai-palisade-ban-vip-cu-ngo-mer-gls-maybach bat-trend-long-lay-xa-hoa-hyundai-palisade-ban-vip-cu-ngo-mer-gls-maybachbat-trend-long-lay-xa-hoa-hyundai-palisade-ban-vip-cu-ngo-mer-gls-maybach bat-trend-long-lay-xa-hoa-hyundai-palisade-ban-vip-cu-ngo-mer-gls-maybach

Tại thị trường Hàn Quốc, người mua có thể chọn 1 trong 2 phiên bản động cơ cụ thể là phiên bản máy xăng 3.8L V6 công suất 291 mã lực, 355Nm hoặc máy dầu 2.2L công suất 202 mã lực, 441Nm. Ngoài khác biệt động cơ thì hợp số 8 cấp, dẫn động AWD là điểm chung của 2 phiên bản có mức giá lần lược là 50 và 53.32 triệu Won khoảng 1.062 và 1.133 tỷ đồng.

bat-trend-long-lay-xa-hoa-hyundai-palisade-ban-vip-cu-ngo-mer-gls-maybach

Ở Việt Nam, mặc dù đã có nhiều hình ảnh Hyundai Palisade trên đường phố nhưng TC-Motor nhà lắp ráp thương hiệu này vẫn chưa có thông tin nào về mẫu suv cỡ lớn này. Xét theo phân khúc Hyundai Palisade sẽ là đối thủ trực tiếp của Ford Explorer, còn về giá bán sẽ có thêm Toyota Prado.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.