Khám Phá, - 20/12/2018 05:43 PM
Một người phụ nữ ở Mexico sau khi xảy ra va chạm đã đạp nát chiếc VW Golf Cabriolet trong cơn giận dữ của mình

vw-golf-cabriolet-doi-cu-tan-nat-duoi-con-thinh-no-cua-phu-nu

Văn hóa ứng xử khi xảy ra va chạm ở Việt Nam được đánh giá là khá tệ. Như mới đây xảy ra vụ va chạm giữa 2 xe ô tô ở đường Võ Văn Kiệt, Tp.HCM, người đàn ông trên chiếc 7 chỗ lao vào đánh túi bụi người đàn ông 4 chỗ khiến nhiều người phẫn nộ.

Phụ nữ Việt Nam cũng nổi tiếng với cách hành xử không mấy văn hóa khi tham gia giao thông. Chạy sai đường, không nắm rõ luật nhưng vẫn cố chấp và chửi rủa đối phương. Vì vậy, họ còn được biết đến với nhiều danh hiệu như “Ninja”, “quái xế”…

Ở Việt Nam là vậy, nhưng nước ngoài được biết đến là xứ sở văn mình nhưng cũng không tránh khỏi nhiều trường hợp như thế. Mới đây tờ New York Post đưa tin về 1 người phụ nữ đã có hành vi ứng xử rất kém văn hóa khi xảy ra va chạm.

vw-golf-cabriolet-doi-cu-tan-nat-duoi-con-thinh-no-cua-phu-nu

Vụ việc xảy ra tại quận Azcapozalco của thành phố Mexico. Video ghi lại cảnh người phụ nữ đã dùng thanh sắt đập vở kính cửa ô tô xe VW Golf Cabriolet, bất chấp sự la hét can ngăn của nhiều người. Thậm chí sau đó, người phụ nữ này còn lái chiếc mini van Volkswagen Golf của mình đâm nhiều lần vào VW Golf Cabriolet.

Cơ quan cảnh sát đang thu thập thông tin và tiếp tục điều tra làm rõ vấn đề trên. Danh tính của người phụ nữ này vẫn chưa được tiết lộ dù cuối đoạn video đã mô tả rõ khuôn mặt cùng với chiếc áo màu cam dòng chữ “Nice is the new Cool”. Chưa biết nguyên nhân dẫn tới vụ việc như thế nào nhưng người phụ nữ này sẽ không thể thoát khỏi sự trừng trị của pháp luật bởi những hành động phá hoại vừa qua.

Qua đó mới thấy, cơn thịnh nộ của phụ nữ khi tham gia giao thông thật khủng khiếp. Tuy nhiên, hệ lụy của nó cũng không nhỏ vì vậy chị em nên bình tĩnh và giữ vẻ dịu dàng đằm thắm của mình dù sự việc có tồi tệ đến mức nào.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.