- 01/06/2020 08:14 PM
Porsche Boxster được ra mắt thế hệ đầu tiên được giới thiệu vào năm 1996 với sự thành công đó Porsche tiếp tục cho ra mắt 2 phiên bản là Boxster thế hệ thứ hai và Cayman. Và Chiếc xe dưới đây là thế hệ thứ 3 và hiện nay đã được thay thế bởi Porsche 718 Boxster.

Là mẫu xe thể thao được cho là dễ tiếp cận nhất của Porsche, Boxster là dòng xe mui trần được thiết kế từ nỉ, có thể đóng/mở thông qua nút bấm trong nội thất.

Hệ thống đèn pha Bi-xenon đi cùng hệ thống rửa đèn làm chiếc xe luôn nổi bật trong bóng tối. Mặt trước được thừa hưởng theo thiết kế của đàn anh.

Xe được trang bị khối động cơ 6 xy-lanh dung tích 2.7L tạo ra khối sức mạnh 265 mã lực. Xe được đặt với option trang bị tùy chọn hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Cho chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 5,2 giây.

Chiếc xe được trang bị bộ mâm 20 inch 5 trấu kép sơn màu Platinum.

Đèn hậu được thiết kế với đèn công nghệ LED.

Với thiết kế cánh gió sau xe có thể mở lên qua nút bấm trong khoang nội thất thì sau khi đạt tốc độ cao cánh gió sẽ tự thay đổi để tăng tính khí động học để xe bám đường và hoạt động tốt ở tốc độ cao. Hệ thống ống xả đôi được đặt trung tâm xe.

Sườn xe được thiết kế khe hút gió tăng khả năng làm mát cho khối động cơ.

Nội thất xe được bị đơn giản, tiện nghi, thể thao với màn hình cỡ trung. Vô lăng không nút là đặc trưng để người lái tập trung với việc lái xe.

Hộp điều khiển tiện nghi, nhiều nút bấm được ốp kim loại xung quanh đi kèm dàn âm thanh Bose làm người lái thêm hứng thú.

Ghế lái được làm từ hai loại da lộn và da trơn.

Dưới đây là một số hình ảnh từ chiếc xe thể thao này:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.