Thị Trường, - 03/10/2015 04:04 PM
Thêm một phiên bản màu đen đầy quyến rũ vừa được Porsche giới thiệu và dự kiến bán ra trong tuần này.

Sau những 911 Carrera 2, Carrera 4 hay Porsche Boxster được phủ lớp “áo choàng” đen tuyền cuốn hút, bộ sưu tập màu đen cho mỗi dòng sản phẩm của Porsche vừa có thêm tân binh Cayman Black Edition.

Màu đen chủ đạo tạo nên tổng thể mê hoặc cho chiếc xe, từ lớp áo bên ngoài, bộ bánh xe hợp kim Carrera Classic 20 inch cho đến nội thất bọc da, hay những đường viền tạo điểm nhấn bằng nhôm cao cấp.

Vẫn với phong cách sang trọng đi kèm sự tinh tế. Trang bị trên xe có thể hạ gục những tay lái khó tính nhất với sự tăng cường của hệ thống thông tin giải trí Porsche Communication Management (PCM) bao gồm cảm biến nước mưa và điều hướng cho gần gạt, kiểm soát hành trình, chức năng hỗ trợ đỗ xe từ cả hai đầu. Chưa hết, bên trong xe còn có hệ thống âm thanh Sound Package Plus với chất lượng cao hơn, hệ thống điều khiển nhiệt độ hai chiều, ghế da chỉnh nhiệt.

Sự lôi cuốn của Porsche Cayman Black Edition chỉ bằng ánh nhìn thôi chưa đủ. Khối động cơ đầy mạnh mẽ trên xe sẽ giúp những ai muốn trải nghiệm tốc độ được hài lòng. Điều này nhờ vào khối động cơ sáu xi lanh thẳng hàng, dung tích 2.7L, sản sinh công suất tối đa 271 mã lực. Với những thông số kỹ thuật đó, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100Km/h trong vòng 5.7 giây.

Để sở hữu Porsche Cayman Black Edition, khách hàng sẽ phải trả số tiền khoảng 66.467 USD hoặc chi thêm 9.157 USD cho trang bị gói Premium của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.